Điểm tin tối 01/03: M.U và Liverpool đại chiến vì sao PSG

21:25 Chủ nhật 01/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - M.U và Liverpool đại chiến vì sao PSG, K+ nắm bản quyền các trận đấu của Olympic Việt Nam, Mourinho gửi tin nhắn chèo kéo Icardi... là những nội dung chính điểm tin tối 01/03.

M.U và Liverpool đại chiến vì sao PSG: Sau khi Liverpool đánh tiếng muốn có tiền đạo Ezequiel Lavezzi của PSG, mới nhất M.U cũng lên kế hoạch chiêu mộ chân sút người Argentina ở mùa hè tới.

K+ nắm bản quyền các trận đấu của Olympic Việt Nam: Bản quyền truyền hình các trận đấu thuộc bảng I vòng loại giải U23 châu Á được phát sóng tại Việt Nam nhiều khả năng thuộc về đài truyền hình số vệ tinh K+.

Hummels đến M.U, Evans thành "vật tế thần": Trung vệ Jonny Evans có thể trở thành nạn nhân trong cuộc thanh trừng của Van Gaal, khi ông muốn đưa Mats Hummels về với sân Old Trafford.

Van Gaal muốn huấn luyện M.U 5 năm: Cảm thấy thích thú với công việc tại Old Trafford, chiến lược gia người Hà Lan đã lên kế hoạch dẫn dắt Quỷ đỏ ít nhất 5 năm.

Mourinho gửi tin nhắn chèo kéo Icardi: Thời gian gần đây, HLV Mourinho đã gửi hàng loạt tin nhắn lôi kéo, thuyết phục chân sút trẻ Mauro Icardi rời Inter để gia nhập Chelsea - theo tin từ Tuttosport.

Arsenal “xem giò” người thay thế Santi Cazorla: Trong bối cảnh Santi Cazorla rục rịch trở lại quê nhà thi đấu, HLV Arsene Wenger đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Roberto Firmino của Hoffenheim.

Van Gaal than phiền về tình hình chấn thương của Man United: HLV Louis van Gaal một lần nữa lại phải 'nhăn mặt' với tình hình lực lượng của Man United bởi Luke Shaw, Phil Jones và Victor Valdes đang phải nghỉ dưỡng vì chấn thương.

Laurent Blanc từ chối bán Marquinhos: HLV Laurent Blanc khẳng định Paris Saint-Germain không hề có kế hoạch bán trung vệ Marquinhos trước sự quan tâm của Manchester United.  

“Trùm chuyển nhượng” sang Anh dứt điểm vụ Falcao: Trong tuần tới, “siêu cò” Jorge Mendes sẽ có mặt tại Manchester để đàm phán dứt điểm thương vụ Radamel Falcao giữa Man Utd và Monaco.    

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục