Điểm tin thể thao 07/06: Hãng tin Reuters bị "sốc" vì Ánh Viên, Serena Williams lần thứ 3 vô địch Roland Garros

10:04 Chủ nhật 07/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Hãng tin Reuters bị "sốc" vì Ánh Viên, Serena Williams lần thứ 3 vô địch Roland Garros, nữ VĐV SEA Games ngã vật trên sàn đấu kiếm, ... là những tin chính trong điểm tin thể thao ngày 07/06.

Lập kỷ lục, đội tuyển đấu kiếm Việt Nam được... thưởng độc: Đánh bại Indonesia trong trận chung kết nội dung kiếm chém đồng đội nam tối 6.6, đội đấu kiếm Việt Nam đã giành HCV thứ 6 tại SEA Games 28. Đây cũng là thành tích tốt nhất của đấu kiếm Việt Nam trong những lần tranh tài tại đại hội thể thao khu vực. Ban huấn luyện đội đấu kiếm quyết định “thưởng nóng” các kiếm thủ bằng việc dành cả ngày 7.6 cho toàn đội cùng nhau đi du lịch và mua sắm tại Singapore.

Hãng tin Reuters bị "sốc" vì Ánh Viên: Báo chí nước ngoài cụ thể là hãng tin Reuters đã tỏ ra sững sốt khi đưa tin về kỷ lục của kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên tại SEA Games 28. Theo đó, Ở nội dung 800m tự do nữ, Ánh Viên không có đối thủ khi một mình về đích với kỷ lục mới là 8 phút 34 giây 85. Chưa đầy một giờ sau, Ánh Viên tiếp tục mang vàng về cho đoàn thể thao nước nhà ở nội dung 400 m hỗn hợp cá nhân nữ với thành tích 4 phút 42 giây 88, và đây tiếp tục là kỷ lục mới ở SEA Games.

Serena Williams lần thứ 3 vô địch Roland Garros: Vẫn tưởng Šafářová sẽ tạo nên địa chấn trong cuộc đối đầu với Serena Williams. Thế nhưng hiện thực phủ phàng đã đến với cô khi bị tay vợt người Mỹ đả bại với tỷ số 6-2 ở set cuối qua đó thất thủ 1-2. Với Serena Williams, đây là chức vô địch Grand Slam thứ 20 trong sự nghiệp, đồng thời là lần thứ 3 giành danh hiệu Roland Garros.

Quý Phước sốc khi phá kỷ lục SEA Games: Kình ngư Việt Nam cho biết thành tích 1 phút 48 giây 96 ở nội dung 200m tự do nam ở SEA Games lần này nằm ngoài sức tưởng tượng của chính anh. “Tôi vô cùng bất ngờ, nếu không muốn nói là sốc, khi phá kỷ lục và giành HC vàng lần này. Gần đây phong độ của tôi không được tốt. Ngay cả khi sung mãn nhất trước đây, tôi cũng chưa đạt được thành tích như vậy,” Quý Phước chia sẻ.

"Tân binh" Judo Việt hái vàng tại SEA Games 28: Trong ngày ra quân 6/6, Judo Việt Nam đã thi đấu khá thành công khi có tới 4 VĐV giành quyền vào bán kết. Trong số đó, Nguyễn Thị Thanh Thủy ở hạng cân dưới 52kg nữ đã liên tiếp tạo nên những bất ngờ khi lọt vào trận chung kết và cuối cùng đăng quang một cách đầy xứng đáng sau khi hạ gục những đối thủ rất sừng sỏ. "Khi giành HCV, em nghĩ tới màu cờ sắc áo đầu tiên. Hôm nay em cũng rất xúc động vì có ba mẹ và gia đình trên khán đài. Con cảm ơn gia đình!", Thanh Thủy trả lời phỏng vấn sau khi giành huy chương vàng.

Djokovic vào chung kết Roland Garros: Novak Djokovic đã giành quyền vào chung kết Roland Garros 2015 sau khi đánh bại Andy Murray với tỷ số 3-2. Đáng lý trận đấu đã kết thúc vào hôm qua. Tuy nhiên, trọng tài buộc phải cho trận đấu tạm hoãn ở set thứ tư khi tỷ số đang là 3-3. Chỉ với thắng lợi cách biệt 6-1 đã cho thấy Nole chơi một trận hoành tráng thế nào trước đối thủ.

Với Djokovic, anh đã sở hữu 8 danh hiệu Grand Slam trong sự nghiệp. Tuy nhiên, Nole chưa một lần bỏ túi danh hiệu vô địch Roland Garros.

Nữ VĐV SEA Games ngã vật trên sàn đấu kiếm: Sự cố xảy ra trong trận tứ kết nội dung kiếm liễu đồng đội nữ của môn đấu kiếm diễn ra tại OCBC Central, Singapore chiều nay 6/6. VĐV Phillippines nằm sàn sau cú đánh của đối thủ Singapore. VĐV đấu kiếm Phillipines tỏ rõ sự đau đớn với chấn thương ở chân và được cáng ra khỏi sân để đồng đội thế chỗ thi đấu. Kết quả cuối cùng, đội kiếm liễu nữ của Singapore giành chiến thắng chung cuộc.

Marathon mở hàng huy chương cho Việt Nam ngày 07/06: Ngay trong buổi sáng ngày thi đấu 07/06 hôm nay, đoàn thể thao Việt Nam đã bổ sung thêm hai tấm huy chương ở nội dung Marathon.

Trong nội dung này, đoàn Việt Nam đã có sự tham dự của bốn đại diện nhưng chỉ có Hoàng Nguyên Thanh và Hoàng Thị Thanh là có vinh dự được bước lên bục nhận giải vào sáng nay khi họ lần lượt hoàn tất phần thi của mình với thời gian là 2 giờ 37 phút 10 giây và 3 giờ 07 phút 14 giây.

Anh em nhà Bryan săn Grand Slam thứ 17: Anh em nhà Bryan là Mike Bryan và Bob Bryan đang săn danh hiệu Grand Slam đôi nam thứ 17 trong sự nghiệp khi đối mặt với bộ đôi Ivan Dodig và Marcelo Melo. Đây là trận chung kết Grand Slam thứ 28 trong sự nghiệp của anh em nhà Bryan. Trước đây, hai anh em sinh đôi người Mỹ cũng từng đăng quang Roland Garros trong các năm 2003 (thắng Paul Haarhuis và Evgeny Kafelnikov) và 2013 (thắng Michael Llodra và Nicolas Mahut).

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục