Điểm tin sáng ngày 04/04: Real thắng đậm, Mourinho dè chừng

08:47 Thứ năm 04/04/2013

Milan để mắt đến người cũ của kình địch; Pellegrini hài lòng về trận hòa Dortmund; PSG dọa kiện Joey Barton… là những nội dung chính trong điểm tin sáng ngày 04/04

Real thắng đậm, Mourinho dè chừng. Ở trận tứ kết lượt đi Champions League diễn ra rạng sáng nay, trên sân nhà Bernabeu Real đã có chiến thắng đậm đà 3-0 trước Galatasaray. Dù vậy, HLV Jose Mourinho vẫn tỏ ra cẩn trọng khi cho rằng trận lượt về Real sẽ gặp khó bởi đội bóng Thổ Nhĩ Kì sẽ làm tất cả để có thể đảo ngược thế cờ.

HLV Jose Mourinho

Pellegrini hài lòng về trận hòa Dortmund. HLV Manuel Pellegrini cảm thấy hài lòng khi Malaga có kết quả hòa 0-0 trên sân nhà với Dortmund ở trận tứ kết Champions League rạng sáng nay. Như vậy, Malaga chỉ cần thắng tối thiểu, hoặc hòa có tỉ số trong trận lượt về là đủ quyền cầm vé vào bán kết.

PSG dọa kiện Joey Barton. PSG đánh tiếng họ sẽ cân nhắc khả năng kiện Joey Barton. Mới đây, tiền vệ ngổ ngáo của Marseille đã chế nhạo trung vệ Thiago Silva của PSG là "đồ đàn bà".

Rangers hủy hợp đồng với Sandaza. Rangers cho biết họ đã chính thức hủy hợp đồng với Francisco Sandaza, và quyết định này có hiệu quả từ ngày hôm qua. Cách đây ít lâu, tiền đạo 28 tuổi này tâm sự qua điện thoại với một người bạn rằng anh đến Rangers chỉ vì tiền. Nhưng không may cho Sandaza, người lái taxi chở anh khi đó lại là một fan trung thành của Rangers.

Tài năng trẻ của Racing Club muốn đến Napoli. Người đại diện của Luciano Vietto cho biết tiền đạo này đang muốn được đến thử sức ở Serie A trong màu áo Napoli. Hiện tại, cầu thủ người Argentina đang thi đấu tại quê nhà cho Racing Club.

Milan để mắt đến người cũ của kình địch. Giới thạo tin Serie A cho biết, Milan đang có kế hoạch chiêu mộ Julio Cesar từ QPR trong mùa Hè tới. Trước đó, thủ thành người Brazil từng là trụ cột của Inter, kình địch của Milan ở Serie A và thành Milan.

Thủ môn Julio Cesar khi còn khoác áo Inter

Di Natale sắp gia hạn hợp đồng. Nguồn tin từ nội bộ Udinese cho biết, Antonio D Natale sẽ gia hạn thêm một năm hợp đồng với đội chủ sân Stadio Friuli (đến năm 2015).

NGUYỄN TRẦN | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục