Điểm tin sáng 7/11: De Gea toan tính đến Real Madrid cùng Di Maria

09:48 Thứ sáu 07/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Mourinho khiến CĐV Chelsea buồn lòng; Từ chối hợp đồng mới, Delph hướng mắt đến Liverpool; De Gea toan tính chia tay Man Utd; HLV Brendan Rodgers phản pháo lại những chỉ trích... đó là những nội dung chính trong điểm tin sáng 7/11.

Arsenal tính cho mượn Theo Walcott một thời gian. Theo những thông tin mới đây từ Express, Arsenal đang xem xét cho mượn Theo Walcott trong giai đoạn nửa cuối của mùa giải năm nay.

Mourinho khiến CĐV Chelsea buồn lòng. Theo một tiết lộ từ HLV Harry Redknapp, Jose Mourinho đã khen CĐV của QPR trong trận đấu hôm thứ Bảy tuần trước. Sau đó, ông bị chỉ trích vì than phiền CĐV Chelsea "thiếu lửa".

Tống Bale sang M.U, Real đòi mua lại Di Maria. Lãnh đạo đội bóng Hoàng gia đang lên kế hoạch táo bạo, đẩy ngôi sao chạy cánh người Xứ Wales về Old Trafford rồi gạ M.U nhượng lại "thiên thần" Di Maria.

Từ chối hợp đồng mới, Delph hướng mắt đến Liverpool. Theo những thông tin mới đây từ Daily Telegraph, thì mục tiêu chuyển nhượng của Liverpool - Fabian Delph vừa từ chối gia hạn hợp đồng với Aston Villa.

De Gea toan tính chia tay Man Utd. Thủ thành David De Gea sẽ chuyển tới đầu quân Real Madrid nếu Man Utd không đủ điều kiện tham dự Champions League mùa tới.

De Gea và Di Maria có thể cùng thi đấu ở Real trong tương lai

Ronaldo muốn trở thành cầu thủ hay nhất lịch sử. "Tôi không thấy thỏa mãn khi trở thành cầu thủ số một ở Bồ Đào Nha. Tôi sẽ nỗ lực trở thành cầu thủ hay nhất trong lịch sử bóng đá", Ronaldo nói. "Tôi không phải chứng tỏ bất cứ điều gì với bất cứ ai. Tôi chỉ muốn tiếp tục chơi bóng như hiện tại bởi ngày càng khó nâng cao thành tích bản thân. Tôi muốn là người hay nhất ở đội bóng mạnh nhất".

Quá chán nản, Yaya Toure lại tìm cách rời Man City. Trong một thông tin mới đây trên Times, tiền vệ Yaya Toure nhiều khả năng sẽ rời khỏi Manchester City vào cuối mùa.

Fan M.U mừng hụt với tin Vidal gia nhập bầy Quỷ đỏ. Trang chủ của M.U đưa tin “Vital signs for van Gaal's Reds”. Rất nhiều fan Quỷ đỏ ngỡ Vidal đồng ý gia nhập đội chủ sân Old Trafford.

HLV Brendan Rodgers phản pháo lại những chỉ trích. LV Brendan Rodgers lên tiếng bảo vệ quyết định dùng người của mình trong trận đấu với Real Madrid ở Champions League và khẳng định chủ sở hữu của Liverpool hoàn toàn đồng ý với ông.

Arsenal quan tâm đến Chris Smalling. Nguồn tin từ tờ Mirror cho hay Arsenal đang quan tâm đến trung vệ Chris Smalling của Manchester United.

HLV Pellegrini có nguy cơ bị sa thải. HLV Manuel Pellegrini đứng trước nguy cơ bị sa thải sau khi Manchester City (M.C) thua 1-2 trước CSKA Moscow. Chuyên gia phân tích cá cược Chris Spicer (Sky Bet) nhận định: “HLV Manuel Pellegrini có thể mất việc sau loạt đấu cuối cùng của vòng bảng Champions League”. Tờ The Mail (Anh) cũng tiết lộ thông tin về việc M.C đã bắt đầu liên hệ mời HLV Diego Simeone (Atletico Madrid) về thay thế ông Pellegrini.

Fellaini được M.U vinh danh. Marouane Fellaini đã là chủ nhân danh hiệu Bàn thắng đẹp nhất tháng 10 của Man United.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục