Điểm tin sáng 31/12: Real lơ Xabi Alonso

07:27 Thứ hai 31/12/2012

Xabi Alonso chưa được gia hạn hợp đồng, Barca coi trọng tinh thần fair play hơn các danh hiệu, Manicni muốn có thêm tiền vệ trung tâm, trong khi Chelsea chưa hề hỏi mua Demba Ba là những tin chính trong Điểm tin sáng 31/12.

Xabi Alonso không được bảo đảm tương lai. Cựu tiền vệ của Liverpool tiết lộ anh vẫn chưa được Real Madrid mời gia hạn hợp đồng. Hợp đồng hiện tại của Xabi với đội chủ sân Bernabeu chỉ còn thời hạn 18 tháng nữa.


David Moyes thất vọng vì thua trận. Theo HLV người Scotland, Everton đã chơi tốt hơn và xứng đáng có được ít nhất 1 điểm trước Chelsea.

Chelsea chưa liên hệ với Demba Ba. HLV của The Blues, Rafa Benitez tuyên bố ông không biết gì về các tin đồn liên quan đến Ba.

Đây là 1 năm tuyệt vời. HLV Mazzarri khẳng định năm 2012 là một năm tuyệt vời của Napoli, và thời điểm họ chơi tốt nhất là chiến thắng 3-1 trước Chelsea tại Champions League mùa trước.

Barca coi trọng tinh thần fair play hơn các danh hiệu. Chủ tịch của Blaugrana, Rosell khẳng định giá trị đạo đức của các cầu thủ Barcelona quan trọng hơn các chiến thắng.


Low thừa nhận sai lầm. HLV ĐTQG thừa nhận ông đã mắc một số sai lầm trong năm 2012 và hứa hẹn sự phát triển lớn mạnh hơn của "cỗ xe tăng" trong năm mới.

Mancini lại săn tiền vệ trung tâm. Sau khi mua Garcia và Rodwell hồi mùa hè, HLV của Man City lại đang muốn đưa Pedro Obiang về Etihad. Tiền vệ người Bờ Biển Ngà của Sampdoria được định giá 15 triệu bảng.

Biếm họa Theo Walcott tăng giá. Sau cú hattrick vào lưới Newcastle, giá trị chuyển nhượng của Walcott đã tăng mạnh và Wenger sẽ phải rất vất vả để giữ cầu thủ này ở lại Emirates trước sự nhòm ngó của các đại gia khác.


Maradona hết cơ hội dẫn dắt Iraq. Liên đoàn bóng đá Iraq đã quyết định ký hợp đồng dài hạn với HLV tạm quyền Hakeem Shakir, qua đó chấm dứt các tin đồn về việc "cậu bé vàng" sẽ ngồi ghế nóng ở ĐTQG Iraq.
Khánh Băng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục