Điểm tin sáng 28/04: Lộ diện thêm tân binh Premier League mùa tới

10:47 Thứ ba 28/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - AFC Bournemouth thăng hạng Premier League, Ancelotti sẽ bị sa thải, Arsenal mua Pedro... là những nội dung chính có trong điểm tin sáng 28/04.

Niềm vui của cầu thủ  AFC Bournemouth

Sau Watford, AFC Bournemouth sẽ trở thành đội thứ 2 giành quyền thăng hạng Premier League mùa giải 2015-2016.

Cây bút am tường bóng đá Tây Ban Nha Guillem Balague cho biết HLV Carlo Ancelotti nhiều khả năng bị sa thải hè này, bất chấp việc có giúp đội bóng gặt hái được thành công sau khi mùa 2014-15 kết thúc.

Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Olivier Giroud khẳng định Arsenal sẽ luôn là chính họ, và sẽ không bao giờ thay đổi lối chơi của mình.

Trong một chia sẻ mới đây, HLV Brendan Rodgers đã cho biết hiện Liverpool đang xúc tiến kế hoạch đàm phán gia hạn hợp đồng cùng Martin Skrtel.

Sức hút của tiền vệ Jack Wilshere đang khiến Manchester City quyết tâm giành chữ ký cầu thủ này.

Arsenal dự chi 24 triệu bảng để mua tiền đạo bị lãng quên Pedro của Barcelona.

Biết trước tương lai sẽ không được trải đầy hoa hồng, tiền đạo Andrej Kramaric đã từ chối lời mòi gọi của Chelsea để khoác áo Leicester City.

Huyền thoại Javier Zanetti của Inter Milan khẳng định chân sút Mauro Icardi đang gần hoàn tất việc gia hạn hợp đồng với Nerazzurri.

Hoàng Đế” Franz Beckenbauer vừa tiết lộ tin gây sốc. Nhà ĐKVĐ Bundesliga đang cân nhắc tới khả năng chiêu mộ Jurgen Klopp để chuẩn bị cho sự ra đi của HLV Guardiola.

Tiền đạo German Denis vừa đẩy Atalanta vào tình cảnh khó khăn khi nhận án treo giò gần hết mùa giải vì tấn công hậu vệ của Empoli.

Liverpool đang gặp nhiều khó khăn trong cuộc đua cạnh tranh suất dự Champions League mùa tới và mọi thứ trở nên bi thảm hơn khi HLV Rodgers xác nhận Daniel Sturridge có thể phải nghỉ đến hết mùa.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục