Điểm tin sáng 24/02: Con trai Beckham rời Arsenal; MC phải viết nên lịch sử Champions League

09:22 Thứ ba 24/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Aubameyang nóng lòng thi đấu với thần tượng Pirlo; Man City phải viết nên lịch sử Champions League; Brooklyn Beckham hết cơ hội ở lại Arsenal; Olympic Việt Nam có hàng loạt trận giao hữu trước vòng loại U23 châu Á... đó là những nội dung chính trong điểm tin sáng 24/02.

Bartomeu xác nhận Dani Alves có thể ra đi. Đích thân chủ tịch Barcelona, Josep Maria Bartomeu xác nhận Dani Alves không hề được đảm bảo tương lai ở Nou Camp. Hợp đồng của Dani Alves với Barca sẽ hết hạn vào mùa hè tới.

Aubameyang nóng lòng thi đấu với thần tượng Pirlo. Tiền vệ Pierre-Emerick Aubameyang cho biết anh cảm thấy rất vinh dự khi sắp được đối đầu với thần tượng Andrea Pirlo ở Champions League.

Không có Luis Suarez, Liverpool vẫn tốt hơn trước. Tiền vệ Joe Allen tin rằng Liverpool đang dần tốt hơn kể từ khi bán chân sút Luis Suarez cho Barcelona vào mùa Hè năm ngoái.

Man City phải viết nên lịch sử Champions League. Tiền vệ Samir Nasri cho rằng Manchester City phải tạo ra lịch sử ở Champions Leasgue để chiếm được trái tim của người hâm mộ.

Man City sẽ đối đầu với Barca ở vòng 16 đội Champions League

Lukas Podolski: ‘Tôi không ra sân vì tiền’. Lukas Podolski cho rằng sự nghiệp của anh có thể đã chững lại trong 2 năm qua nhưng anh không muốn thi đấu vì tiền.

Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng: “Hy vọng U23 Việt Nam sẽ có bứt phá ngoạn mục”. Người đứng đầu Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) thừa nhận mục tiêu lớn nhất của bóng đá Việt trong năm nay là vào chung kết kỳ Đại hội được tổ chức ở Singapore, đồng thời nỗ lực tối đa để giành tấm HCV đầu tiên.

Olympic Việt Nam có hàng loạt trận giao hữu trước vòng loại U23 châu Á. Trong quá trình chuẩn bị cho Vòng loại giải U23 châu Á, Olympic Việt Nam sẽ có những trận giao hữu quan trọng lần lượt gặp đội tuyển Olympic Indonesia, gặp tuyển U22 Uzbekistan và gặp tuyển Olympic Thái Lan.

Brooklyn Beckham hết cơ hội ở lại Arsenal. Trang Daily Mail đưa tin, con trai của tiền vệ lừng danh một thời David Beckham thất bại trong việc kiếm hợp đồng dài hạn ở Arsenal do không đáp ứng được khả năng.

Juan Mata nhận thức tầm quan trọng của suất dự Champions League. Tiền vệ Juan Mata cho rằng Manchester United phải tập trung hơn trong giai đoạn sắp tới nhằm giành suất dự Champions League mùa sau.

“Dortmund không phải là đội bóng chống rớt hạng”. Phát biểu trước trận lượt đi vòng 16 đội Champions League gặp Juventus trên sân Juventus Stadium (Ý) lúc 2g45 ngày 25-2, HLV Jurgen Klopp khẳng định đẳng cấp thật của Dortmund không thể hiện qua phong độ của họ tại Bundesliga.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục