Điểm tin sáng 22/01: Liverpool cho nổ bom tấn, lý do bầu Đức chỉ trích Miura

10:20 Thứ sáu 22/01/2016

(TinTheThao.com.vn) – Liverpool cho nổ bom tấn, lý do bầu Đức chỉ trích Miura,... sẽ là những thông tin chính có trong điểm tin bóng đá sáng của chúng tôi.

Alex Teixeira sắp đến Liverpool. Ảnh: Internet.

Martial và Vardy chạy nhanh nhất Ngoại hạng Anh. Theo thống kê của EA, Anthony Martial và Jamie Vardy là những cầu thủ sở hữu tốc độ nhanh nhất tại Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Neuer khẳng định sẽ chia tay Bayern Munich. Thủ thành Manuel Neuer cho biết khi thời điểm thích hợp, anh sẽ rời Bayern Munich.

Bale sắp giàu to với bản hợp đồng mới cùng Real. Theo Marca, ban lãnh đạo Real đang lên kế hoạch để gia hạn hợp đồng với Bale. Cụ thể nếu ký hợp đồng mới với Real, Bale nhiều khả năng sẽ trở thành cầu thủ có mức lương cao thứ hai tại đội bóng này sau Ronaldo, người đang có mức lương lên tới 300.000 bảng/tuần (sau thuế).

Nóng: Pep sẽ chọn MU. HLV Pep Guardiola và đại diện của CLB Manchester United đã sắp xếp một cuộc gặp ở Paris. Nếu mọi chuyện suôn sẻ, MU sẽ là bến đỗ tiếp theo của vị chiến lược gia này.

“Thần gió” của La Liga chính thức làm rầu lòng đại gia Anh. Mục tiêu của nhiều CLB Anh trong kỳ CNMĐ năm nay, cầu thủ chạy cánh trẻ tuổi Inaki Williams đã chính thức ký hợp đồng mới với Athletic Bilbao.

Giroud tin Arsenal cần chắt chiu nếu muốn vô địch. Tiền đạo đang đạt phong độ cao của Arsenal mùa này tin rằng CLB thành London cần thi đấu chắc chắn và chiến thắng trong từng trận đấu một, nếu muốn vô địch Premier League mùa này.

Pellegrini sẽ dẫn dắt Zenit. Theo báo chí Anh, CLB Zenit St Petersburg đã đề nghị chiến lược gia người Chile đảm nhận vai trò HLV trưởng CLB, trong trường hợp ông rời sân Etihad trong hè này, để nhường chỗ Pep.

Lộ cái phương án 2 của Real Madrid sau Lewandowski. Theo Fichajes.net, Real Madrid đang làm mọi cách để sở hữu tiền đạo Marco Reus của Borussia Dortmund.

'Torres có thể hưởng lương cao nhất thế giới’. Tương lai của Fernando Torres đang là dấu hỏi khá lớn, khi người đại diện của anh tin rằng thân chủ mình có thể rời Atletico Madrid ngay trong kỳ CNMĐ này. Trong bài phát biểu mới nhất với báo chí, ông Jose Antonio Martin ‘Peton’ – người đại diện của Torres tin rằng thân chủ của mình có thể trở thành cầu thủ “hưởng lương cao nhất thế giới”, khi nhận đươc tới 8 lời đề nghị từ nhiều CLB trên thế giới.

Chelsea gia hạn với công thần. Gần như chắc chắn, BLĐ đội chủ sân Stamford Bridge sẽ tiến hành gia hạn hợp đồng với hậu vệ cánh phải Branislav Ivanovic trong thời gian tới. Theo đó, Ivanovic đã đồng ý ký hợp đồng với Chelsea thêm 1 năm nữa, kèm điều khoản gia hạn 1 năm sau đó.

Liverpool cho nổ bom tấn.  Gần như trong vài ngày tới, đội chủ sân Anfield sẽ cho nổ quả bom chuyển nhượng lớn nhất (cho tới lúc này) trong kỳ CNMĐ năm nay. Theo nhiều nguồn tin uy tín của báo chí Anh trong tối qua, BLĐ Liverpool đã đạt được thỏa thuận với tiền vệ tấn công Alex Teixeira của Shakhtar Donetsk. Bản hợp đồng này theo tiết lộ có giá trị lên tới 25 triệu bảng, và hiện đang là bom tấn lớn nhất của Premier League trong kỳ CNMĐ năm nay, cho tới thời điểm này.

Tottenham định gây sốc với Gareth Bale. Đội chủ sân White Hart Lane không giấu diếm tham vọng đưa người cũ của mình trở lại thi đấu cho CLB. Trong bài phát biểu mới nhất với báo chí, HLV trưởng Tottenham, ông Mauricio Pochettino đã không ngần ngại thừa nhận việc CLB sẵn sàng mua lại Gareth Bale, nếu tiền vệ này rời khỏi Real Madrid. Trong đó, đặc biệt có việc Tottenham đã thòng vào điều khoản được ưu tiên mua lại cầu thủ này.

Lý do bầu Đức chỉ trích Miura. Trao đổi với báo chí mới đây, bầu Đức đã lên tiếng tiết lộ lý do liên tục có những chỉ trích nhằm vào HLV Miura thời gian qua. Theo ông chủ đội bóng phố Núi, mình không hề có ác cảm với HLV Miura nhưng ông tiếc cho một thế hệ cầu thủ tài năng của bóng đá Việt Nam có nguy cơ bị lãng quên: "Tôi không ác cảm với HLV Miura, nhưng tôi thương cho một thế hệ cầu thủ tài năng của bóng đá Việt Nam có nguy cơ bị chìm vào quên lãng nên phải lên tiếng.”

NT | 10:02 22/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục