Điểm tin sáng 16/11: Jordi Alba trở lại tập luyện

07:45 Thứ bảy 16/11/2013

Tin vui cho Barca khi hậu vệ Jordi Alba đã trở lại tập luyện cùng đồng đội.

Alba trở lại tập luyện. Tin vui với Barca khi hậu vệ Jordi Alba đã có thể trở lại tập luyện cùng đồng đội. Trước đó, anh dính chấn thương bắp chân khá nặng và phải nghi ngơi gần một tháng. Ngoài Alba, một cầu thủ khác của Barca cũng trở lại tập luyện là Cesc Fabregas. Tiền vệ này dính chấn thương trong trận gặp Betis và không thể cùng ĐT TBN thi đấu trận giao hữu gặp Guinea Xích đạo.

Barca nhận tin vui khi Alba sắp bình phục chấn thương

Alves không muốn giải nghệ ở Barca. Hậu vệ người Brazil gia nhập câu lạc bộ xứ Catalunya vào năm 2008. Dù khẳng định lòng trung thành với Barca nhưng anh lại muốn kết thúc sự nghiệp của mình tại quê nhà Brazil. “Tôi không muốn kết thúc sự nghiệp ở Barcelona bởi vì tôi muốn thực hiện điều này ở nơi tôi bắt đầu chơi bóng là CLB Bahia”, Alves chia sẻ trên Sport.

Man City tính thanh lý cầu thủ. Theo nguồn tin tờ SportsDirect News, Man City dự tính thanh lý bớt một số cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng Đông sắp tới. Trong số những ngôi sao sắp phải ra đi, đáng chú ý là có tên thủ thành Joe Hart. Cùng chịu chung số phận là những cầu thủ: Micah Richards, Joleon Lescott, Javi Garcia và Edin Dzeko.

Bendtner muốn được rời Arsenal. Chán nản với cảnh mài quần trên ghế dự bị, chân sút người Đan Mạch đánh tiếng muốn được ra đi. Chia sẻ trước trận giao hữu quốc tế giữa Na Uy – Đan Mạch, tiền đạo này cho biết: “Tôi muốn sớm được rời Arsenal. Cho dù đó là vào mùa Đông, mọi người hãy chờ đợi xem. Tôi đã cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng”.

Coleman gia hạn hợp đồng với ĐT xứ Wales. Chris Coleman sẽ tiếp tục dẫn dắt ĐT xứ Wales đến hết Euro 2016 sau khi ký kết bản hợp đồng mới gia hạn thêm 2 năm. Việc chiến lược gia 43 tuổi đặt ký vào bản hợp đồng mới đã chấm dứt những lời đồn đại về việc ông sẽ ra đi sau khi có một kết quả thất vọng tại vòng loại Wolrd Cup 2014 khu vực châu Âu. Trước khi dẫn dắt Đội tuyển xứ Wales, Coleman từng có thời gian làm việc tại Real Sociedad, Coventry City và Larissa.

Mai Linh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục