Điểm tin sáng 13/03: 'Sao' Barca 'nổ vang' khi hạ Milan

08:19 Thứ tư 13/03/2013

Frimpong lần đầu được lên tuyển; Vermaelen lạc quan trước trận gặp Bayern; Wilfried Zaha bị phạt... là những nội dung chính trong điểm tin sáng 13/03.

"Sao" Barca "nổ vang" khi hạ Milan. Sau khi đánh bại Milan tới 4 bàn không gỡ tại Nou Camp trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League rạng sáng nay để ghi tên vào tứ kết, các cầu thủ Milan đã trả lời mạnh miệng trước báo giới. Trong khi David Villa cho rằng Barca có thể lội ngược dòng trước bất kì đối thủ nào, trung vệ Gerard Pique lại khẳng định anh đã có linh cảm về một chiến thắng tưng bừng cho Barca ngay từ khi bước chân ra khỏi đường hầm.

Gerard Pique

Vermaelen lạc quan trước trận gặp Bayern. Thủ quân Thomas Vermaelen của Arsenal cho biết anh hoàn toàn tin vào khả năng chiến thắng của đội nhà trong trận đấu đêm nay với Bayern Munich ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Ở lượt đi, Pháo thủ đã để thua tới 1-3 tại Emirates.

Wilfried Zaha bị phạt. Do có hành vi "ngón tay thối" trong trận hòa 2-2 với Leeds hồi cuối tuần qua, ngôi sao trẻ Wilfried Zaha của Crystal Palace đã phải nhận án phạt từ phía FA.

Rio thoát án phạt. Theo thông báo mới nhất từ FA, LĐBĐ Anh sẽ không truy cứu Rio Ferdinand về hành vi trung vệ của Man Utd cố tình xô ngã Fernando Torres rồi lại kéo tiền đạo của Chelsea đứng dậy trong trận tứ kết FA Cup hôm chủ nhật vừa qua.

Arsenal để mắt đến Perin. Thông tin trên calciomercato.it cho biết, Arsenal đang quan tâm đến Mattia Perin. Thủ thành 20 tuổi này hiện đang thi đấu tại Pescara theo hợp đồng cho mượn từ Genoa.

Frimpong lần đầu được lên tuyển. Emmanuel Frimpong đã được triệu tập về ĐT Ghana nhằm chuẩn bị cho trận đấu sắp tới thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2014 gặp Sudan. Đây là lần đầu tiên tiền vệ thuộc biên chế Arsenal được gọi vào ĐTQG.

Emmanuel Frimpong

Myhill gia hạn với West Brom. Thủ thành Boaz Myhill mới đây đã đặt bút gia hạn hợp đồng với West Brom đến tháng 6/2016.
Nguyễn Trần | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục