Điểm tin sáng 1/2: Man Utd tống khứ ‘kẻ nổi loạn’

08:41 Thứ tư 01/02/2012

Man Utd tống khứ “kẻ nổi loạn”;Arsenal đã có tài năng trẻ người Đức; Man City thua đau tại Goodison Park; Trận đấu giữa Juventus và Parma bị hoãn…

Man Utd tống khứ “kẻ nổi loạn”. Sau vài tháng kiên trì mà vẫn không thuyết phục được Ravel Morrison gia hạn hợp đồng, Man Utd đã quyết định bán đứt tiền vệ 18 tuổi này cho West Ham với giá chỉ 1 triệu bảng. Thời gian qua, Morrison đã bị gọi là “kẻ nổi loạn” của Man Utd, bởi vì vừa mới có chút tiếng tăm đã lớn tiếng đòi đội bóng chủ sân Old Trafford phải tăng lương gấp 3 mới chịu kí hợp đồng mới.

Ravel Morrison đã phải rời khỏi Man Utd

Arsenal đã có tài năng trẻ người Đức. Sau khi kiểm tra y tế, Arsenal đã kí hợp đồng chính thức với Thomas Eisfeld. Trong màu áo Borussia Dortmund, tiền vệ 19 tuổi này đã gây ấn tượng mạnh khi ghi được 6 bàn, thực hiện 6 đường chuyền quyết định trong 12 trận ra sân thi đấu tại Bundesliga.

Trận đấu giữa Juventus và Parma bị hoãn. Do tuyết rơi quá lâu, ban tổ chức Serie A đã quyết định hoãn trận đấu giữa Juventus và Parma dự kiến diễn ra vào rạng sáng nay.

Fulham đã có thêm tiền đạo. Ngay trước khi kì chuyển nhượng mùa Đông đóng cửa, Fulham đã mượn được tiền đạo Pavel Pogrebnyak từ Stuttgart cho đến hết mùa giải này. Dù vậy, đội bóng chủ sân Craven Cottage vẫn phải trả cho Stuttgart 3 triệu bảng.

Man City thua đau tại Goodison Park. Trong chuyến làm khách đến sân Goodison Park của Everton rạng sáng nay, Man City đã bị đánh bại với tỉ số 1-0. Kết quả này cùng với việc Man Utd có chiến thắng 2-0 trước Stoke City đã khiến cho cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League càng trở nên căng thẳng, khi khoảng cách giữa 2 đội dẫn đầu đã được san bằng.

Man City đã đánh mất lợi thế trước Man Utd về mặt điểm số

Tottenham tăng cường thêm tiền đạo. Dù đang có khá nhiều chân sút chất lượng trong tay, HLV Harry Redknapp vẫn quyết định mua thêm Louis Saha từ Everton. Được biết Tottenham chỉ phải bồi thường cho Everton số tiền tương đương với 6 tháng lương còn lại trong hợp đồng của tiền đạo người Pháp.

Man City đã có Pizarro. Tiền vệ của Roma David Pizarro đã chính thức gia nhập Man City theo dạng cho mượn. Đến hết mùa giải này, Man City có thể sẽ kí hợp đồng chính thức với tiền vệ người Chile nếu như anh thi đấu hiệu quả.

Nguyễn Trần | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục