Điểm tin hậu trường 29/12: ‘Crying girl’ phát biểu khiến fan Arsenal hụt hẫn

15:49 Thứ hai 29/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Ronaldo kể về cậu bé thoát sóng thần làm lay động trái tim, Arsenal bố trí vệ sĩ riêng cho con trai Beckham, Dani Alves "cướp" bồ Cris Ronaldo?, ... là những tin chính trong điểm tin hậu trường ngày 29/12.

Ronaldo kể về cậu bé thoát sóng thần làm lay động trái tim

Trên trang Instagram cá nhân, Ronaldo vừa gợi lại câu chuyện về khả năng sinh tồn của con người khi chia sẻ tấm hình Martunis, cậu bé đã sống sót kỳ diệu trong thảm họa sóng thần ở Indonesia năm 2004.

Gần 10 năm trước, tôi gặp cậu bé dũng cảm Martunis, bây giờ 18 tuổi, người đã sống sót sau thảm họa sóng thần ở Ấn Độ Dương. Một đoàn cứu hộ đã tìm thấy cậu bé đơn độc trên một bãi biển ở Banda Aceh. Tôi vinh danh những người đã chết, ngưỡng mộ sức mạnh của con người còn sống sót và tạ ơn tất cả mọi người đã giúp đỡ”- Ronaldo chia sẻ trên trang Instagram.

Martunis gần như là nạn nhân duy nhất được cứu sống sau thảm họa kinh hoàng ấy. Sau 10 năm, chú bé Martunis giờ đã là một chàng thanh niên 18 tuổi, vừa tốt nghiệp phổ thông trung học và đang bước những bước đi đầu tiên trong hành trình hiện thực giấc mơ trở thành cầu thủ chuyên nghiệp. Điều đáng nói, chính siêu sao Ronaldo là người đã giúp đã Martunis trong suốt thời gian qua.

Arsenal bố trí vệ sĩ riêng cho con trai Beckham

Mới đây, tờ Dailystar tiết lộ, một người lính biệt kích Anh giải ngũ đã được David Beckham thuê làm vệ sĩ riêng cho Brooklyn, với nhiệm vụ bảo vệ cầu thủ nhí 15 tuổi trong những trận đấu của đội trẻ Arsenal.

Vệ sĩ này sẽ được cải trang y hệt như một thành viên trong Ban huấn luyện của Arsenal để dễ trà trộn. Nguồn tin tiết lộ cụ thể như sau: “Có một gã vai u cơ bắp làm nhiệm vụ bảo vệ bí mật trên băng ghế huấn luyện của Arsenal. Brooklyn rất nổi tiếng và có thể bị làm phiền, thu hút sự chú ý không cần thiết nên cần các biện pháp bảo vệ đắc lực nhất”.

Sốc: Dani Alves "cướp" bồ Cris Ronaldo?

Theo báo giới quốc tế, trước đó, Irina đã nhiều lần bày tỏ mong muốn kết hôn, sinh con cho Ronaldo. Nhưng tiền đạo Real liên tục khất lần. Và có vẻ như một kẻ thứ 3 đã xen vào giữa 2 người. Thông tin này được đưa ra dựa trên bức ảnh mới, rất tình tứ giữa Irina với… Dani Alves, hậu vệ Barca và là “kẻ địch” trên sân bóng với Ronaldo.

Trong bức ảnh, NHM có thể dễ dàng nhận thấy Irina thoải mái để Dani Alves chăm sóc tóc cho mình. Mối quan hệ giữa cặp đôi không hiểu đang ở mức thân thiết cỡ nào.

Cách đây ít ngày, Irina có màn nhảy thoát y mừng Lễ tặng quà và đã khiến Ronaldo không vui. Có lẽ vì bức ảnh này, cặp đôi đã cãi nhau nảy lửa và chấm dứt kì nghỉ hạnh phúc tại UAE.

Cựu cầu thủ George Weah giành ghế vào Thượng viện Liberia

Ủy ban Bầu cử Liberia cho biết vào cuối ngày 28-12: George Weah đã giành chiến thắng ở vùng Montserrado County - bao gồm cả thủ đô Monrovia - với 78% phiếu bầu; đánh bại cả Robert Sirleaf, con trai Thổng thống Ellen Johnson Sirleaf.

George Weah, lãnh đạo đảng đối lập dân chủ lớn nhất Liberia, đã thua cuộc trong cuộc tranh cử tổng thống Liberia năm 2005 và thất bại một lần nữa vào năm 2011 khi ông đã là ứng cử viên phó tổng thống. Dù vậy ông vẫn không từ bỏ con đường chính trị của mình và sẽ quyết tâm tranh cử vào năm 2017.

Ronaldo du hí Dubai, mong năm mới đại thành công

Trong những ngày nghỉ đông, Cristiano Ronaldo dành thời gian đầu về thăm gia đình ở Bồ Đào Nha rồi bay sang Dubai tránh lạnh. Tiền đạo của Real kết hợp nghỉ dưỡng và tham gia vào một hoạt động thương mại của đội bóng Hoàng gia ở Trung Đông. Tuy vậy, Ronaldo vẫn dành thời gian thực hiện bài phỏng vấn với tờ AS, nói về những mục tiêu phấn đấu cho năm mới.

"2014 là năm rất tuyệt vời. Chúng tôi có những khoảnh khắc đáng nhớ ở các trận chung kết Cup Nhà Vua, Champions League, Siêu Cup châu Âu rồi FIFA Club World Cup. Tôi mong rằng năm mới sẽ thành công hơn năm cũ. Tại Real, tinh thần tập thể sẽ giúp chúng tôi dành mọi danh hiệu. Đây là điều thực tế bởi Real luôn là ứng viên số một ở mọi giải đấu đội góp mặt. Toàn đội sẽ chơi hết sức để thâu tóm tất cả danh hiệu vào năm tới", Ronaldo khẳng định trên tờ AS.

‘Crying girl’ yêu Arsenal nhưng U19 Việt Nam mới là số 1

Cô gái từng khiến cộng đồng mạng phát sốt vì những giọt nước mắt trong trận chung kết U19 Việt Nam và U19 Nhật Bản đã chia sẻ về tình cảm dành cho Arsenal và lứa Công Phượng.

“Crying girl” tâm sự: “Arsenal dù vĩ đại, cuốn hút đến mấy nhưng với em cũng như bất cứ người Việt Nam nào, tinh thần màu cờ sắc áo của mình vẫn trên hết, nhất là khi đội tuyển U19 còn đá hay như vậy nữa”.

Hơn 3 tháng đã trôi qua kể từ thời điểm cái tên Nhật Lệ trở thành một hiện tượng trên mạng xã hội với biệt danh “Crying girl”, cô nữ sinh viên năm cuối Học viện Tài chính vẫn còn cảm thấy ngượng ngùng khi nhắc lại kỷ niệm phải khóa Facebook vì quá nhiều người theo dõi, bình luận.

Van Persie đăng ảnh hài sau trận đấu thất vọng

Tối qua, MU gây thất vọng khi bị Tottenham cầm chân với tỷ số 0-0 ở vòng 19 Premier League. Ra sân với bộ tứ Falcao, Van Persie, Rooney, Mata trên hàng công, các chân sút MU không một lần đưa được bóng vào lưới dù tạo ra rất nhiều cơ hội. Cuối hiệp một, Van Persie khiến các CĐV Quỷ đỏ phải ngao ngán khi bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số cùng cú ngã chổng vó ở tình huống đối mặt thủ môn Tottenham trong vòng cấm.

Sau trận, Van Persie thể hiện sự không hài lòng với bản thân bằng một bức ảnh hài hước. Trên Instagram, tiền đạo MU đăng tải bức hình anh bị ngã lộn cổ xuống sân kèm theo dòng chú thích: "Một ngày không được như ý".

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục