Điểm tin hậu trường 27/11: Đội tuyển Việt Nam khiến dân 'phe vé' lỗ nặng

15:45 Thứ năm 27/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cổ động viên Myanmar dọn sân vận động sau khi trận đấu kết thúc, ái nữ nhà Berlusconi giăng lưới tình HLV Inzaghi, fan nữ khóc rưng rức khi gặp Ronaldo, ba sao MU lộ thông tin nhạy cảm vì cô giúp việc 'tò mò' ... là những tin chính trong điểm tin hậu trường 27/11.

Vé xem AFF Cup 2014 - người mua thì một kẻ bán thì mười

Trước trận đấu quyết định tấm vé vào bán kết của đội tuyển Việt Nam với Philippines (19 giờ, 28.11), vẫn không có nhiều cảnh chen lấn tìm mua chiếc vé AFF Cup 2014.


Do không quá khát vé, nên người hâm mộ được quyền lựa chọn khá thoải mái giữa việc mua vé chợ đen hay vào quầy vé chính thức khi tình trạng "người mua thì một kẻ bán thì mười".

"Đội tuyển Quốc gia vẫn là nhất thôi. Năm nào cũng thi đấu vài trận ở Hà Nội nên khán giả không cảm thấy "đói". Còn U.19 Việt Nam nhiều người xem đa phần bởi sự tò mò những cầu thủ trưởng thành từ "trường tây" đá bóng ra sao", một CĐV cho biết.

Cổ động viên Myanmar dọn sân vận động sau khi trận đấu kết thúc

Rất nhiều cổ động viên Myanmar đã có một hành động rất đáng kính trọng khi họ nán lại, sau khi trận đấu giữa Myanmar và Singapore trong khuôn khổ AFF Suzuki Cup kết thúc, để dọn dẹp vệ sinh khu vực khán đài sân vận động Quốc gia Singapore.


Mặc dù vừa phải chứng kiến thất bại 4-2 của đội bóng quê hương trước đội chủ nhà Singapore nhưng các cổ động viên Myanmar vẫn chứng minh cho bạn bè quốc tế thấy rằng họ không chỉ là những người yêu bóng đá chân chính mà còn là những con người đầy văn hóa.

Ái nữ nhà Berlusconi giăng lưới tình từ cầu thủ đến huấn luyện viên?

Truyền thông đang rộ lên tin đồn HLV Filippo Inzaghi của Milan và phó chủ tịch đội bóng Barbara Berlusconi đang có mối quan hệ bí mật. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Ý và ái nữ nhà Berlusconi đã phủ nhận mọi lời đồn đại. Cả hai cho biết sẽ đâm đơn kiện bất kỳ tòa soạn nào đưa ra thông tin như trên.


Hiện tại, HLV Inzaghi đang sống trong cảnh độc thân. Còn Barbara Berlusconi, có lúc người đẹp được phát hiện ở cạnh tình mới nhưng không lên tiếng thừa nhận mối quan hệ. Trước đây, Barbara từng cặp với cựu tiền đạo Milan Alexandre Pato.

Fan nữ khóc rưng rức khi gặp Ronaldo

Sự việc này xảy ra trong lúc các cầu thủ Real Madrid làm nóng trên sân St. Jakob-Park chuẩn bị cho trận đấu với Basel đêm qua. Khi Cris Ronaldo đang hăng hái khởi động, một nữ CĐV đã lén lút lao xuống sân tiến đến ngôi sao Bồ Đào Nha.


Quá hạnh phúc vì được gặp thần tượng, nữ CĐV này đã khóc rưng rức. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã chạy đến an ủi CĐV này trước khi cô được đưa đi bởi các nhân viên an ninh. Không chỉ trước trận mà ngay trong trận gặp Basel, 2 nam CĐV cũng đã bất ngờ lao xuống sân để tiếp cận Cris Ronaldo nhưng siêu sao người BĐN vẫn bình tĩnh trước sự việc này.

José Callejón ấn định ngày "đá chung kết"

Tiền đạo José Callejón của Napoli vừa ấn định ngày sẽ kết hôn với cô bạn gái xinh đẹp Marta Ponsati vào mùa hè năm tới.


Hiện tại, cặp đôi này đã có một bé gái được 6 tháng tuổi tên India. Trước đó, nàng WAGs Marta Ponsati cũng có một đứa con gái riêng là Paula. Dù vậy, José Callejón đối xử với bé rất tốt thể như con ruột.

José Callejón năm nay 27 tuổi, từng đó cho Espanyol và Real Madrid trước khi đầu quân sang Napoli vào năm 2013.

Ba sao MU lộ thông tin nhạy cảm vì cô giúp việc 'tò mò'

Jessica làm việc cho công ty chuyên về dọn dẹp nhà cửa Clean and Sparkle và từng đến dọn biệt thự 60 triệu bảng của Di Maria, tổ ấm 16 triệu bảng của Marcos Rojo và căn nhà 6 triệu bảng của "Chicharito" Javier Hernandez (đang thi đấu cho Real Madrid theo hợp đồng cho mượn). Cô gái 24 tuổi vừa bị cảnh sát thẩm vấn vì nghi ngờ có hành vi lục lọi, xâm phạm đồ đạc trong nhà của ba sao MU.


Sau khi giải trình với cảnh sát, Jessica bị công ty sa thải nên rất bức xúc. "Tôi bị đuổi việc chỉ vì chụp những bức ảnh đó. Tôi không làm gì sai trái cả. Nhà của họ rất tuyệt và tôi chỉ chụp lại tờ giấy in mức lương tuần của Rojo bởi không thể tin được rằng cậu ấy nhận được nhiều thế. Khi hai điều tra viên tới, tôi rất ngạc nhiên. Họ lấy máy điện thoại của tôi và xóa hết ảnh. Họ nói rằng có thể tôi sẽ bán ảnh cho những kẻ chuyên đột nhập vào nhà lấy trộm nhưng tôi không bao giờ làm thế vì tính tôi không như vậy. Tôi chỉ muốn cho người nhà xem ảnh, em trai tôi là fan cuồng nhiệt của MU", cô gái trẻ phân trần.

Real Madrid có Marco Asensio là nhờ...Rafael Nadal

Ông chú Miguel Ángel Nadal, giám đốc thể thao của Mallorca, tiết lộ chính đứa cháu Rafael Nadal của mình đã đóng vai trò quan trọng trong việc Real Madrid chiêu mộ thành công tài năng trẻ Marco Asensio từ Mallorca.


Theo Marca, tay vợt người Tây Ban Nha đã thuyết phục Marco Asensio đầu quân cho Real Madrid. Hôm qua, vụ chuyển nhượng này hoàn tất sau khi Marco Asensio chính thức đầu quân cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha vào năm sau.

Nói với kênh truyền hình IB3, ông Miguel Ángel Nadal cho biết: "Mối liên hệ tôi có được với Real Madrid là thông qua đứa cháu trai Rafa".
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục