Điểm tin hậu trường 17/03: Totti hé lộ chuyện phòng the cực sốc, Siêu mẫu nội y tung "ảnh nóng" ủng hộ M.U

15:13 Thứ năm 17/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - "Hoàng tử thành Rome" muốn sex suốt ngày; Con gái tỷ phú "bấn loạn" vì CR7; Leicester bay cao ở NHA nhờ bùa hộ mệnh;... là những tin chính trong điểm tin hậu trường 17/03.

Totti tiết lộ chuyện phòng the cực sốc. Francesco Totti vừa có những chia sẻ khá thú vị về chuyện phòng the của mình với cô vợ bốc lửa Ilary Blasi. “Trên giường tôi luôn luôn là người khởi xướng cuộc chơi,” tiền đạo 39 tuổi của AS Roma hé lộ trong cuộc trả lời phỏng vấn trên kênh Italia1. “Tôi muốn sex suốt ngày nhưng vợ tôi bị đau đầu nên giờ chúng tôi chỉ làm chuyện ấy 3 lần mỗi tuần thôi. Điều đó cũng tốt thôi. Tôi không phàn nàn gì cả,’’ Totti nói tiếp. Về phía Ilary Blasi, cô vừa sinh cho Totti bé gái Isabel vào ngày 10/3 vừa qua. Đây là đứa con thứ 3 của cặp đôi đẹp nhất bóng đá Italia này.

Totti đón vợ và con gái mới sinh về nhà. Ảnh: Internet.

Real Madrid đáp lại tấm chân tình của CĐV nhí. Bé trai 5 tuổi người Palestine có tên Ahmed Dawabsha vừa chịu mất mát to lớn khi cha mẹ em đã tử nạn sau vụ đánh bom khủng bố tại Palestine. Không những vậy, vụ việc này còn khiến cho Ahmed Dawabsha phải trải qua nhiều cuộc phẫu thuật ghép da đầy đau đớn. Tuy nhiên, những ngày tháng điều trị khó khăn vẫn không thể ngăn cản lòng hâm mộ của em dành cho Real Madrid. Cụ thể, Ahmed Dawabsha vẫn thường xuyên mặc chiếc áo của Los Blancos để tiếp thêm niềm tin cho bản thân mình. Câu chuyện cảm động của cậu bé 5 tuổi đã được một người họ hàng có tên Hussein Dawabsha gửi đến Real Madrid. Theo báo chí nước ngoài, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã đồng ý gặp gỡ Ahmed Dawabsha vào ngày hôm nay (17/03).

Ahmed Dawabsha thể hiện lòng hâm mộ với Real Madrid ngay trên giường bệnh. Ảnh: Internet.

Cristiano Ronaldo đang cặp kè với con gái tỷ phú? Giới truyền thông Anh và Tây Ban Nha liên tục đưa tin khẳng định Cristiano Ronaldo đang hẹn hò với Chloe Green, con gái của một tỷ phú người Anh. Chloe Green mới đây đã chia sẻ qua trang mạng xã hội một bức hình tình tứ của cô với CR7, kèm theo tấm vé VIP dự trong trận Real Madrid - AS Roma ở Bernabeu, kèm theo dòng chữ “Chloe, tình yêu của anh” mà Ronaldo trao tặng. Chloe Green năm nay 25 tuổi, không sở hữu sắc đẹp kiêu sa như nhiều nàng WAGs khác, nhưng lại có vòng một khá 'bắt mắt'.

Cristiano Ronaldo đang cặp kè với con gái tỷ phú? Ảnh: Internet.

Bendtner bị phạt nặng vì tội ngủ nướng. Cựu tiền đạo Arsenal đã phớt lờ tiếng chuông báo thức và tiếp tục ngủ, dẫn đến việc đến sân tập muộn 45 phút. Với hành vi này, BLĐ Wolfsburg đã quyết định phạt Bendtner 50 euro cho mỗi phút đi trễ. Tổng chi phí tiền đạo người Đan Mạch này phải chịu lên đến 2.250 euro cho 45 phút. Ngoài ra, Bendtner bắt buộc chỉ được tập luyện một mình. Tiền đạo này đã từng bị phạt trước đó vì lái chiếc Mercedes S-Class đến sân tập, trong khi nhà tài trợ chính của Wolfsburg là đối thủ truyền kiếp Volkswagen.

"Lord Bendtner" lại bị phạt vì... lo ngủ. Ảnh: Internet.

Cựu sao Aston Villa tè bậy giữa thanh thiên bạch nhật. Hôm 15/03 vừa qua, Samir Carruthers và nhóm bạn tới xem vòng đua mở màn giải đua ngựa Cheltenham Festival. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói và đáng trách nếu như Samir và bạn bè chỉ đơn thuần xem đua ngựa và tán gẫu vui vẻ thay vì làm chuyện tế nhị giữa chốn đông người. Có lẽ nghĩ rằng các tay săn ảnh và phóng viên sẽ không thể bắt gặp được nên Samir rất vô tư dùng chiếc cốc vừa uống nước xong để đi tiểu. Không chỉ có một mình anh, 1 người bạn đi cùng cũng tiếp nối luôn hành động của Samir. Không chỉ dừng ở đó, anh chàng này còn thản nhiên tới mức đổ luôn cốc nước chứa nước tiểu của mình xuống dưới mà chẳng cần đắn đo, suy nghĩ gì.

Hành động đáng xấu hổ của Samir Carruthers. Ảnh: Internet.

Leicester bay cao ở NHA nhờ bùa hộ mệnh? Daily Mail vừa tiết lộ một trong những yếu tố giúp “bầy cáo” thi đấu cực kỳ thành công ở mùa giải này chính là lá bùa may mắn của các sư thầy đến từ Thái Lan. Nhà sư Phra Prommangkalachan cho biết trong suốt 3 năm qua, ông cùng những nhà sư khác thường xuyên viếng thăm CLB Leicester để thực hiện các nghi lễ quan trọng và trao bùa cầu may mắn cho các cầu thủ. Kể từ khi mua lại Leicester City vào năm 2010, chủ tịch CLB ông Vichai Srivaddhanaprabha đã làm mọi cách để vực dậy đội bóng bao gồm cả việc đều đặn mời các sư thầy Thái Lan qua thực hiện nghi lễ cầu may. Sau một quãng thời gian dài kiên trì, có vẻ như “phép màu” đã xuất hiện khi Leicester đã vươn lên vị trí đầu BXH Premier League một cách đầy thuyết phục.

 Các sư thầy "làm phép" giúp Leicester thi đấu thành công. Ảnh: Internet.

Siêu mẫu nội y cởi đồ cổ vũ M.U. Elizabeth Turner sinh năm 1992 tại Mỹ. Cô là siêu mẫu nội y triển vọng của làng thời trang xứ sở cờ hoa. Mới đây, chân dài 23 tuổi đã “ứng trước” cho thầy trò HLV Louis van Gaal bằng bộ ảnh “nóng” nhằm cổ vũ M.U lội ngược dòng vượt qua Liverpool ở trận lượt về vòng 1/8 Europa League diễn ra vào rạng sáng mai.

Elizabeth Turner trút xiêm y “tiếp lửa” M.U hạ Liverpool. Ảnh: Internet.
Bảo Bảo | 14:56 17/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục