Điểm tin hậu trường 16/12: Kẹt lấy vợ, Công Vinh bỏ Siêu Cúp Quốc Gia

15:33 Thứ ba 16/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Alexis Sanchez bị bạn gái chê "yếu sinh lý", ái nữ của chủ tịch Racing Avellaneda gây bão trên mạng, Sắp có phim về Paul Gascoigne, Công Vinh lỡ cơ hội nâng cúp cùng Bình Dương,... là những tin chính trong điểm tin hậu trường ngày 16/12.

Alexis Sanchez bị bạn gái chê "yếu sinh lý"

Tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal bị bạn gái Laia Grassi "đá" hồi đầu tháng 12. Lý do không được hai người tiết lộ, nhưng tờ La Cuarta vừa đăng tải một thông tin gây sốc giải thích cho chuyện tình tan vỡ của cặp đôi này.


Theo đó, Laia Grassi nói tiền đạo của Arsenal trên sân lớn thì giỏi ghi bàn, nhưng còn khi đá "sân nhỏ" lại cực kỳ dở. Chính điều này khiến nàng WAGs không hứng thú nên quyết định nói lời chia tay chỉ sau hơn 1 năm quen nhau. Thậm chí, tờ La Cuarta còn kể rõ những lần gần gũi trong chuyện "giường chiếu" giữa Alexis Sanchez và Laia Grassi chỉ kéo dài vỏn vẹn 3 phút.

Ái nữ của chủ tịch Racing Avellaneda gây bão trên mạng

Theo El MundoDeportivo, hình ảnh hai cô nàng nằm dài trên sân bóng với dáng vẻ đầy khiêu gợi, chiếc áo thun thì bó sát để lộ đường cong hấp dẫn, còn tay cầm điện thoại đang chụp ảnh 'tự sướng' liên tục được chia sẻ trên mạng trong 24 giờ qua.


Không mất quá lâu để truy tìm danh tính các người đẹp, báo chí cho biết đó là ái nữ của chủ tịch CLB Racing Avellaneda (Racing Club) ở giải vô địch Argentina, với tên gọi Barbie và Mechi.

Cả hai rất mê bóng đá và thường xuyên tới sân theo dõi Racing Avellaneda thi đấu. Hình ảnh chụp lại họ được lan truyền trên Internet xuất hiện sau khi Racing Avellaneda giành chức vô địch 2014 Transición (tức giai đoạn lượt đi của giải bóng đá Argentina).

Sắp có phim về Paul Gascoigne

Báo Daily Star cho biết trong thời gian tới sẽ có phim về huyền thoại bóng đá Anh Paul Gascoigne.


Theo đó, các nhà sản xuất tin rằng tác phẩm điện ảnh này sẽ xoáy sâu vào phần đời của Paul Gascoigne sau khi ông giải nghệ và thời gian chiến đấu với bệnh nghiện rượu. Báo Daily Star cho biết, trên hợp đồng sơ bộ thì ngôi sao Sean Bean, từng đóng phim Game of Thrones, sẽ thủ vai Paul Gascoigne.

Buffon say đắm bên người tình hơn 5 tuổi

Tuần qua, Buffon và người đẹp hơn 5 tuổi nhiều lần bị bắt gặp tung tăng trên phố, lãng mạn như một đôi tuổi teen đang yêu. Gương mặt thủ thành người Italy lúc nào cũng tươi cười rạng rỡ, liên tục âu yếm và hôn Ilaria D'Amico.


Trong khi chồng cũ vui bên tình mới, Alena Seredova vui vẻ bên hai cậu con trai kháu khỉnh. Á hậu CH Czech gây thiện cảm khi cư xử cao thượng, không làm ồn ào sau khi biết Buffon có bạn gái mới. Người đẹp vẫn đưa hai con trai tới sân cổ vũ bố dù hai người không còn là vợ chồng.

Bận rước Thủy Tiên về dinh, Công Vinh lỡ cơ hội nâng cúp cùng Bình Dương

Trong đội hình đá trận tranh Siêu Cúp Quốc Gia 2014 của Bình Dương vào ngày 27/12 tới đây sẽ không có cầu thủ dội bom của tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2014, Lê Công Vinh.


Theo kế hoạch, Công Vinh và Thủy Tiên sẽ tổ chức lễ rước dâu và tiệc cưới vào ngày 27/12, thay vì ngày 28/12 như dự kiến, tại quê nhà Thủy Tiên (Rạch Giá, Kiên Giang). Đám cưới của bộ đôi được mệnh danh là cặp Becks - Vic Việt Nam có lượng khách mời khá hạn chế, chủ yếu là bạn bè thân thiết. Trước đó, lễ dạm ngõ đã được cặp đôi này tổ chức từ tháng 3/2011 tại Kiên Giang.

Hoàng Anh Gia Lai bán vé trực tuyến xem Công Phượng, Tuấn Anh đá cả mùa

Từ ngày 16.12, những fan ruột của Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... có thể yên tâm 'giành chỗ' cả mùa khi HAGL chính thức triển khai hệ thống bán vé trực tuyến.


Người hâm mộ, đặc biệt những người ở xa Pleiku có nhu cầu đặt vé năm để xem trọn toàn bộ 13 trận sân nhà của HAGL tại V-League cùng các trận đấu ở Cúp Quốc gia, ngoài việc đến sân Pleiku mua trực tiếp còn có thể vào trang web haglfc.vn hoặc haglfc.com.vn để đặt mua vé trực tuyến cả năm. Đây là lần đầu tiên đội bóng của bầu Đức triển khai hệ thống bán vé trực tuyến phục vụ các fan ruột và có lẽ cũng là câu lạc bộ duy nhất của Việt Nam đến thời điểm này làm được điều này.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục