Điểm tin hậu trường 15/11: Sao trẻ Arsenal “thăng hoa” nhờ bạn gái; Công Phượng “tỏa sáng” với gu thời trang sành điệu

15:48 Thứ ba 15/11/2016

Oezil tậu nhà mới siêu sang; Sao lớn lũ lượt rời MLS; Mì gói nối gót ĐT Việt Nam;… là những tin chính trong điểm tin hậu trường 15/11.

Oezil tậu nhà mới siêu sang: Theo thông tin từ báo chí Anh (The Sun, Daily Mail), tiền vệ tấn công người Đức Mesut Oezil đã mua một căn hộ mới trị giá tới 10 triệu bảngtại khu vực Highgate, Bắc London, Anh. Nơi này rất gần với đại bản doanh của Arsenal và một loạt căn hộ của các đồng đội như Olivier Giroud, Per Mertesacker, Laurent Koscielny và David Ospina, cũng như hai huyền thoại khác của Pháp thủ là Robert Pires và Thierry Henry. Căn hộ mới của Oezil, theo mô tả là cực kỳ sang trọng với phòng chiếu phim, quán bar mini, hầm chứa rượu vang, phòng bếp hiện đại, 6 phòng ngủ và 3 phòng tắm. Đây được coi là một trong những căn hộ xa xỉ nhất tại khu vực Bắc London, và dĩ nhiên, cái giá 10 triệu bảng cũng không phải là rẻ.

diem-tin-hau-truong-1

 

Gerrard sẵn sàng giải nghệ: Sự nghiệp của Steven Gerrard tại giải nhà nghề Mỹ sẽ sớm chấm dứt khi mà hôm qua cựu tiền vệ của Liverpool đã ‘ẩn ý’ nói lời từ biệt với thành phố L.A nơi anh đang thi đấu và sinh sống. Rõ ràng, gia đình của Gerrard sẽ sớm rời nước Mỹ trong một vài tuần tới theo đúng lời đồn đại gần đây của giới truyền thông. Gerrard đăng tải một bức ảnh lên trang Instagram cá nhân kèm theo dòng dẫn: “Một nơi đặc biệt, phong cảnh tuyệt vời, tôi sẽ nhớ bạn LA (Los Angeles).” Bước đi mới của cựu tuyển thủ Anh vẫn chưa được tiết lộ. Khả năng cao Gerrard sẽ sớm nói lời từ giã sự nghiệp cầu thủ và thử sức trong vai trò mới ở đội bóng cũ Liverpool.

diem-tin-hau-truong-2

 

Lampard chia tay MLS: Lampard vừa qua giành nhiều lời cảm ơn đến ban lãnh đạo cũng như cổ động viên của New York City bởi sự ủng hộ anh nhận được trong thời gian qua: “Thời gian của tôi ở NYCFC sắp hết, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến mọi người bởi sự tốt bụng và ủng hộ hết mình mà các bạn đã thể hiện trong suốt 2 năm qua. Đồng đội tại đây là những người tuyệt vời. Các cổ động viên cũng luôn bên cạnh và bảo vệ tôi. Tôi rất biết ơn vì đã có được cơ hội chơi bóng cho một câu lạc bộ tuyệt vời ở một thành phố tuyệt không kém.” Bên cạnh đó, Lampard cũng cho hay anh sẽ sớm đưa ra thông báo mới về bước tiếp theo trong sự nghiệp của mình mặc cho nhiều lời đồn đại của báo giới trong khoảng thời gian gần đây.

diem-tin-hau-truong-4

 

Sao tuyển Đức diện kiến Giáo hoàng: Đội tuyển Đức đã có một ngày "xả hơi" tham quan du lịch tại Rome trước khi bước vào trận đấu cuối cùng trong năm 2016, trận "đại chiến" với Italy tại sân San Siro, Milan vào rạng sáng 16/11. Tại đây, các cầu thủ có dịp đặt chân trực tiếp, cũng như chụp ảnh tại Đấu trường Colosseum cổ ở thủ đô Rome. Ngoài ra, các thành viên của nhà đương kim vô địch thế giới đã đến thăm tòa thánh Vatincan và có buổi gặp mặt riêng với Giáo hoàng Francis.

diem-tin-hau-truong-3

 

Sao trẻ Arsenal thăng hoa nhờ bạn gái: Alex Iwobi lúc này có lẽ đang trở thành thần tượng mới ở Arsenal. Chỉ chưa đầy 1 năm, cầu thủ người Nigeria đã trở thành thành viên quan trọng của đội bóng. Và bí quyết cho thành công của cầu thủ 20 tuổi? Luyện tập chăm chỉ, niềm tin từ Wenger và có lẽ là sự ổn định trong khía cạnh tình cảm. Mối tình giữa anh và cô nàng Clarisse Juliette lúc này vẫn đang diễn ra khá xuôi chèo mát mái. Juliette cũng có một đời sống khá sạch và không nhiều scandal. Điều mà HLV Arsene Wenger hẳn rất hài lòng về học trò của mình. Dù sinh ra ở Anh, nhưng Juliette vẫn có nguồn gốc da màu, và đó là lý do hai người có sự đồng cảm với nhau trong tình yêu, Iwobi từng tiết lộ với báo chí.

diem-tin-hau-truong-7

 

Công Phượng “sành điệu” trước giờ đi Myanmar: Như vậy hành trình thầy trò HLV Hữu Thắng chinh phục tấm HCV AFF Suzki Cup 2016 đã chính thức bắt đầu khi toàn đội sáng 15/11 đã lên đường sang Myanmar tham dự giải đấu. Sau 1 tháng chuẩn bị tập luyện và thi đấu giao hữu, ĐT Việt Nam đã có được bước chuẩn bị khá tốt với chuỗi trận bất bại. Chính thức hành quân sang Myanmar tham dự AFF Suzuki Cup 2016. Việc các tuyển thủ chuẩn bị hành trang tốt nhất cho chuyến đi là điều dễ hiểu, không cầu kỳ như một số đồng đội, Công Phượng xuất hiện với mái tóc xù và túi xách khá điệu đà trên tay, điều này khiến không ít người bất ngờ và ngỡ ngàng.

diem-tin-hau-truong-5

 

Mì gói nối gót ĐT Việt Nam: Lo ngại về vấn đề ăn uống không hợp khẩu vị trên đất Myanmar, thầy trò HLV Hữu Thắng đã dự phòng khá nhiều mì gói, món ăn sở trường khi tham dự AFF Cup 2016. Theo thông tin từ ban huấn luyện thì 9h30 ĐT Việt Nam mới chính thức khởi hành, tuy nhiên một số thành viên trong ban huấn luyện đã phải mang hành lý lên sân bay Tân Sơn Nhất từ 6h30 sáng. Việc ban huấn luyện đã mang đồ, hành lý trước đó vậy nên các tuyển thủ khá dễ dàng khi di chuyển đến sân bay.

diem-tin-hau-truong-6

 

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 15:00 15/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục