Điểm tin hậu trường 13/11: Mourinho thoát khỏi chuỗi ngày “thảm họa”; Siêu mẫu nguyện “dâng hiến” tất cả cho Neymar

15:28 Chủ nhật 13/11/2016

Klopp lọt top ứng viên “Bộ râu của năm”; Bạo lực leo thang ở vòng loại World Cup; Cận cảnh khách sạn hạng sang của ĐTVN;… là những tin chính trong điểm tin hậu trường 13/11.

Mourinho chốt xong nơi ở mới: Cách đây vài tuần, huấn luyện viên có biệt danh "Người đặc biệt" đã mô tả cuộc sống tại Manchester là "một thảm họa". Ông cảm thấy phong cách sống tại thành phố công nghiệp Manchester khá lạ lẫm với mình. 'Người đặc biệt' trong thời gian qua phải sống trong một phòng cao cấp tại khách sạn Lowry Hotel ở trung tâm thành phố Manchester, chịu sự soi mói bởi truyền thông. Tuy nhiên theo các tiết lộ mới nhất từ tờ The Sun của Anh, Mourinho sắp tiến hành "an cư" tại thành phố Manchester, bằng việc mua một căn hộ mới ở đây. Tờ báo bán chạy hàng đầu Anh quốc khẳng định, cô vợ Matilde của HLV này đã mua một căn hộ cao cấp tại Beetham Tower - tòa nhà cao nhất ở thành phố Manchester.

diem-tin-hau-truong-1

 

Klopp lọt top ứng viên “Bộ râu của năm”: Vị thuyền trưởng của Liverpool, Jurgen Klopp mới đây đã xuất hiện trong danh sách những ứng viên cho danh hiệu 'Bộ râu của năm' vừa được đăng tải trên trang Mirror. Theo những chia sẻ từ BTC giải thưởng Beard Liberation Front đưa ra, thì để chọn ra người gian chiến thắng cho danh hiệu năm nay, họ sẽ không chỉ dựa trên độ hấp dẫn từ 'bộ râu' của các ứng viên, mà bên cạnh đó còn phải đảm bảo 'bộ râu' này đã được các ứng viên sử dụng trong suốt 1 năm qua.

diem-tin-hau-truong-2

 

Siêu mẫu “tặng quà” cho Neymar: Trong trận thắng 3-0 của Brazil, Neymar trực tiếp ghi 1 bàn và kiến tạo pha mở tỉ số của Coutinho. Ngoài ra, ngôi sao đang khoác áo Barca còn ảnh hưởng lớn đến thế trận. Những pha đi bóng của anh luôn khiến hàng thủ Argentina lúng túng. Màn trình diễn của Neymar đã làm nức lòng người hâm mộ Brazil, khi kéo dài chuỗi chiến thắng của Selecao dưới thời HLV Tite lên con số 5. Siêu mẫu Marcielle Bagetti cũng khen ngợi Neymar sau màn trình diễn làm lu mờ hoàn toàn Messi. Không chỉ vậy, Marcielle còn tuyên bố, sẵn sàng thưởng bất kỳ điều gì mà Neymar đòi hỏi. Sinh năm 1984, Marcielle từng hoạt động trong lĩnh vực người mẫu ngực trần ở Brazil. Dù vậy, người đẹp 31 tuổi này cho biết hiện cô không còn “cởi” nữa.

diem-tin-hau-truong-3

 

Bạo lực leo thang ở vòng loại World Cup: Tuyển Anh thắng láng giềng Scotland với tỉ số 3-0 ở trận derby Vương quốc Anh thứ 114 trong lịch sử. Điều đọng lại không phải kết quả trên sân mà là những cái “đầu nóng” trên khán đài. Những kẻ quá khích đã lao vào ẩu đả dữ dội và hình ảnh máu me bê bết của một số cổ động viên (CĐV) khiến người ta không khỏi rùng mình. Tận Đông Âu xa xôi, cảnh tượng tại sân vận động quốc gia ở Bucarest (Romania) còn kinh hoàng hơn. Trước giờ bóng lăn trận Romania - Ba Lan tại bảng E, các CĐV quá khích đã ném pháo sáng làm thủng mành lưới phần sân đội khách. Đến phút 54 của trận đấu, pháo sáng lại bị ném xuống sân, nổ sát bên chân tiền đạo R.Lewandowski. Thủ quân tuyển Ba Lan lập tức gục xuống sân, hai tay bịt kín tai vì tiếng nổ và trận đấu bị hoãn đến 10 phút để các bác sĩ vào săn sóc cho cầu thủ này.

diem-tin-hau-truong-4

 

Ronaldo khổ sở vì cặp kính “nghiêm túc”: Cuối tuần trước, Cristiano Ronaldo chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm, tới hè 2021 với đội chủ sân Bernabeu. Trong buổi lễ long trọng được tổ chức tại trụ sở của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, ngôi sao 31 tuổi ít nhiều gây bất ngờ khi xuất hiện với một cặp kính trắng không độ thời trang. Tờ Sport tiết lộ, Ronaldo có thể phải đối mặt với án phạt vi phạm hợp đồng thương mại liên quan đến cặp kính trên. Cụ thể, chiếc kính mang thương hiệu Nike, trong khi Real Madrid đang được tài trợ bởi hãng Adidas. Ở những sự kiện quan trọng được tổ chức bởi đội chủ sân Bernabeu, các cầu thủ không được phép mang trang phục có dấu hiệu quảng bá cho đối thủ cạnh tranh.

diem-tin-hau-truong-5

 

Người soát vé kể lại vụ khổng bố Paris: Khoảng 20 giờ hôm diễn ra trận Pháp-Đức, khi Toorabally đang soát vé và kiểm tra an ninh tại lối vào cửa L, anh phát hiện trong đám đông đang chờ vào sân một thanh niên còn rất trẻ, mà như sau này Toorabally kể lại "đang bị kích động cao độ." Toorabally đã giữ thanh niên này lại và hỏi "Vé của anh đâu?" Thanh niên này trả lời trong hơi thở gấp gáp "Em họ tôi cầm vé, nó đang đi lấy." "Không có vé, anh không được vào đây," Toorabally yêu cầu người thanh niên này ra khỏi khu vực sân nhưng vẫn tiếp tục để mắt tới hắn. Khi phát hiện thanh niên đó tìm cách vào bằng một lối khác, Toorabally đã nhắc nhở đồng nghiệp của mình cửa bên cạnh qua máy bộ đàm. Ít phút sau, balo trên lưng thanh niên này phát nổ.

diem-tin-hau-truong-6

 

Cận cảnh khách sạn hạng sang của ĐTVN ở Myanmar: Trong quá trình thi đấu vòng bảng AFF Cup 2016 ở Myanmar, tuyển Việt Nam sẽ được ban tổ chức bố trí ở tại 2 khách sạn, với tiêu chuẩn tối thiểu 4 sao.  Tuyển Việt Nam sẽ di chuyển từ TP.HCM sang Yangon (Myanmar) ngày 15/11. Tại đây, họ sẽ ở tại khách sạn 4 sao Parami, nằm ở trung tâm của thành phố. Nơi này chỉ cách sân bay quốc tế của Yangon hơn 6,5 km. Đồng thời vị trí này cũng rất thuận tiện di chuyển đến sân vận động Thuwunna, nơi thầy trò HLV Hữu Thắng thi đấu 2 trận với Myanmar (20/11) và Malaysia (23/11).

diem-tin-hau-truong-7

 

ĐT Việt Nam và nỗi lo “khẩu vị”: AFF Cup 2016 là giải đấu ĐTVN nhận được sự kỳ vọng rất lớn của người hâm mộ, khi thầy trò HLV Hữu Thắng đã có màn khởi động ấn tượng, với 7 trận bất bại liên tiếp. Để các cầu thủ có sự tập trung cao nhất cho giải đấu sắp tới, VFF đã chuẩn bị rất kỹ cho các tuyển thủ. Tuy nhiên, hầu như kỳ AFF Cup nào cũng có những chuyện không vui từ khâu ăn, ngủ, nghỉ đến tập luyện. Thường xuyên bị đói vì đồ ăn nhàm chán, các cầu thủ Việt Nam mới cảm thấy tiếc vì đã không mang theo mì tôm, ruốc… từ quê nhà. Không có những bữa ăn ngon miệng, đồng nghĩa với việc không được nạp đủ năng lượng, điều đó chắc chắn dẫn tới những kết quả tiêu cực.

diem-tin-hau-truong-8

 

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 15:10 13/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục