Điểm tin hậu trường 11/05: Sao phim người lớn "hận" CLB yêu thích vì không được... cởi

16:16 Thứ hai 11/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sao phim người lớn "hận" CLB yêu thích vì không được... cởi, cầu thủ V-League bị tố đánh người, thực hư chuyện M.U mất tên sân Old Trafford, ... là những tin chính trong điểm tin hậu trường ngày 11/05.

Scandal bóng phủi: Cầu thủ V-League bị tố đánh người

Chiều qua (10/5), FC Music - đội bóng văn nghệ sĩ Hà Nội của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cùng ca sĩ/nhạc sĩ Anh Tú (biệt danh Tú Dưa) thi đấu giao hữu với một CLB bóng phủi khác tại sân phụ của SVĐ Mỹ Đình.

Tuy nhiên trận đấu chỉ diễn ra được 1 hiệp thì dừng lại, do xảy ra tình huống một cầu thủ tên Hà Đình Huy bên phía FC Music bị đánh sưng mắt.

Anh Huy hơn Bùi Trọng Nghĩa 10 tuổi, đáng tuổi chú của bạn ấy mà Nghĩa lại làm người ta ra như vậy...” – nhạc sĩ Tú Dưa chia sẻ.

Bùi Trọng Nghĩa hiện là cầu thủ thuộc biên chế CLB Than Quảng Ninh thi đấu tại V-League và đã tham gia trận bóng giao hữu nói trên. Theo nhạc sĩ Tú Dưa, vì có va chạm trên sân nên sau đó Trọng Nghĩa (có biệt danh Nghĩa chém) đã tìm cách phản ứng lại.

Bị thầy Miura 'quên', trung vệ số một U19 thư giãn ở quê

Đông Triều vừa tạo sự thích thú cho các fan khi đưa lên trang cá nhân hình ảnh anh ngủ trưa bên chiếc võng ở quê nhà Đại Lộc, Quảng Nam.

Trung vệ số một của U19 Việt Nam không có mặt trong thành phần U23 đợt này do anh vừa trở lại sau chấn thương và không được ông Miura đoái hoài. Tranh thủ một tuần nghỉ ngơi khi V-League tạm nghỉ giữa giai đoạn, anh lập tức trở về quê thay vì đi du lịch. Hình ảnh chiếc võng bên cạnh sân bóng, giữa khung cảnh thanh bình khiến nhiều người “ghen tị” với anh về địa điểm ngủ trưa lý tưởng.

Chuyện M.U: "Ăn cơm Chúa, phải múa tối ngày"

Hồi năm 2014, công ty của Mỹ Chevrolet trở thành nhà tài trợ cho M.U. Theo đó, áo đấu của Quỷ đỏ cũng có in dòng chữ Chevrolet. Ngoài số tiền ký kết trên hợp đồng, họ còn dành tặng những chiếc xe hơi miễn phí cho các thành viên trong đội.

Tuy nhiên, Không cầu thủ nào của M.U chịu lái Chevrolet tới sân tập. Chính điều này khiến nhà tài trợ nổi cáu. "Thật xấu hổ khi họ xuất hiện trong những thước phim được tặng xe miễn phí, tuy nhiên không ai muốn sử dụng chúng cả. Lúc này, các cầu thủ được yêu cầu phải điều khiển chiếc Chevrolet trên đường tới và rời sân tập.", tờ Daily Star trích dẫn.

"Những chiếc xe không xịn như Porsches nhưng rất dễ nhìn và các cổ động viên của Quỷ đỏ có thể giành giật nhau để sở hữu kiểu xe như Chevrolet. Cho tới nay, chỉ có David De Gea, Jonny Evans, Juan Mata và Antonio Valencia lái chiếc Chevrolet tới sân tập.".

Terry mừng kỷ lục ghi bàn bằng kỳ nghỉ cùng vợ

John Terry trở thành hậu vệ ghi bàn nhiều nhất lịch sử Premier League với 39 lần làm tung lưới đối phương. Trong những ngày tới, anh dành thời gian bên bà xã Toni.

Trung vệ của The Blues đăng bức ảnh hạnh phúc bên bà xã trên trang cá nhân Twiter. Anh tiết lộ: “Xứng đáng có một vài ngày nghỉ ngơi cùng với Toni”.

Ngoài ra, thủ quân Chelsea chia sẻ: “Đội bóng giữ mạch trận bất bại ở Stamford Birdge mùa này. Thật vui khi ghi bàn sau đường chuyền của Cesc Fabregas. Chúc mừng Ruben Loftus-Cheek có màn trình diễn tốt trong trận đầu được đá chính”.

Thực hư chuyện M.U mất tên sân Old Trafford

Theo tiết lộ từ Telegraph, các ông chủ của Man Utd đã từ chối ý định bán tên sân Old Trafford chỉ để đổi lấy 20 triệu bảng/năm.

Hiện tại, M.U vẫn còn nợ khoảng 380 triệu bảng. Các ông chủ người Mỹ xem việc đổi tên Old Trafford là một điều không cần thiết và rằng nó có thể đẩy sự phản đối của các CĐV lên một mức báo động mới trong bối cảnh nhà Glazer chuẩn bị kỷ niệm 10 năm tiếp quản CLB giàu truyền thống nhất nước Anh.

Từ chối bán tên sân Old Trafford nhưng không có nghĩa nhà Glazer cự tuyệt tất cả các lời đề nghị. Thay vào đó, các ông chủ người Mỹ đang chờ đợi những bản hợp đồng có giá trị béo bở hơn, ước tính vào khoảng 40-50 triệu bảng/năm

Mesut Oezil “lột xác” với phong cách kỳ quặc

Trước nay, Mesut Oezil luôn được biết đến với phong cách thời trang chải chuốt. Tiền vệ này từng chia sẻ trước báo giới: “Tôi luôn mang những bộ đồ chải chuốt, kèm theo đó trong túi đồ của tôi không bao giờ thiếu kem dưỡng ẩm, gel, dầu gội đầu. Tôi nghĩ một cầu thủ bóng đá không chỉ biết đá bóng, bạn cần phải có nhiền niềm đam mê khác, như thời trang chẳng hạn”.

Tuy nhiên, ngày hôm qua, tiền vệ của Arsenal đã khiến không ít khán giả choáng váng bởi sự “lột xác” của mình.

Thay vào đó, Mesut Oezil xuất hiện với dáng vẻ “bịu bặm” với chiếc mũ rộng vành, khoác áo bò và mặc quần rách đầu gối. Cùng với đó, tiền vệ này vận đôi giày màu xanh trông khá nổi bật. Tờ Daily Mail đã phải dùng từ "kỳ quặc" để bình luận về phong cách thời trang của Oezil.

Gerard Pique khoe bộ sưu tập ‘khủng’

Tôi thu dọn tủ quần áo. Đây là áo đấu của những đối thủ tôi từng chạm trán trong sự nghiệp. Bạn thích cái nào nhất”, Pique vui vẻ thông báo trên Twitter.

Trong bộ siêu tập mà Pique vừa tung lên mạng xã hội có những áo đấu nổi tiếng của Lionel Messi (Argentina), Luis Suarez (Uruguay), Fabregas (Arsenal), John Terry (Chelsea), Sergio Aguero (Atletico) và Ronaldinho (AC Milan)…

Dù không ưa kình địch Real Madrid và hiếm khi đổi áo với các cầu thủ Kền kền trắng nhưng Pique cũng có 2 áo đấu của huyền thoại Real là Raul và tiền đạo Karim Benzema.

Sao phim người lớn "hận" CLB yêu thích vì không được... cởi

Không phải những đội bóng tiếng tăm như Juve hay AC Milan, mà Salernitana mới là đội bóng trong tim của "sao" phim khiêu dâm, Priscilla Salerno. Cô đã hứa rằng, nếu CLB này thăng hạng lên Serie B, sẽ dành tặng món quà đặc biệt: màn thoát y trước bàn dân thiên hạ!

Salernitana đã chính thức điền tên vào Serie B mùa tới và cô nàng Priscilla Salerno đã sẵn sàng với "quà độc" của mình. Tuy nhiên, cô bất ngờ bị lãnh đạo đội này phũ phàng từ chối. Điều đó khiến người đẹp vô cùng tức giận, la lối om sòm, cho rằng mình đã bị xúc phạm...

Tuy nhiên, cô nàng tuyên bố sẽ không để uổng phí kế hoạch chuẩn bị cho vụ khoả thân, nên quyết định sẽ chuyển hướng sang đối tượng khác, đến Naples!

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục