Điểm tin hậu trường 11/10: Mourinho mắc cỡ vì Pogba; Bỏng mắt với nhan sắc của Fan nữ gợi cảm nhất châu Âu

15:31 Thứ ba 11/10/2016

Bí mật mái tóc của Firmino; Ronaldo ‘đá xoáy’ đàn anh; Ramsey tìm được thú vui mới;... là những tin chính trong điểm tin hậu trường 11/10.

Maradona lãng mạn bên người tình trẻ: Diego Maradona thời gian gần đây đang chìm đắm trong tình yêu bên cạnh người tình trẻ tuổi Rocio Oliva. Thậm chí để giữ chân chân dài mới 25 tuổi này, huyền thoại người Argentina còn sẵn sàng bỏ tiền đi phẫu thuật lại gương mặt để trông trẻ hơn hồi tháng trước. Chưa dừng lại ở đây, để giữ lửa cho cuộc tình với Oliva, Maradona cũng đã tổ chức một chuyến đi nghỉ đầy lãng mạng tài thành phố Rome xinh đẹp. Trong chuyến đi này, Maradona cũng đã không ít lần hóa thân thành một 'soái ca ngôn tình' với rất hành động đủ sức chinh phục bất cứ cô gái nào trên thế giới. Điển hình như việc 'ông lão' 55 tuổi này đã tự tay xếp những đóa hoa hồng lên giường với dòng thông điệp tình yêu dành cho cô tình nhân trẻ.

diem-tin-hau-truong-1

 

Sterling hạnh phúc bên bạn gái: World Cup 2018. Riêng với tiền đạo Raheem Sterling, anh vẫn đang trong giai đoạn điều trị chấn thương bắp chân, anh dính phải trong trận đấu mà Manchester City để thua Tottenham Hotspur tại White Hart Lane. Vì thế cựu cầu thủ của Liverpool không hội quân cùng đội tuyển Anh. Được sự cho phép của CLB chủ quản, anh có thể dưỡng thương tại nhà. Tranh thủ lúc rảnh rỗi, ngôi sao của Man City đã dành trọn khoảng thời gian quý báo của mình ở bên cạnh cô bạn gái, Paige Milian. Mới đây, Sterling đã đăng trên trang cá nhân của anh bức ảnh thân mật của anh và người yêu khi cả hai đang có những giây phút hạnh phúc bên nhau tại Tây Ban Nha. 

diem-tin-hau-truong-2

 

Bí mật mái tóc của Firmino: Trong mùa giải năm nay, Roberto Firmino đã khiến nhiều người ngạc nhiên khi trình làng một kiểu tóc búi cao đậm chất nghệ sỹ, thay vì kiểu đầu theo phong cách Undercut đã được anh sử dụng từ thời điểm còn thì đâu cho 1899 Hoffenheim tại Đức. Trên trang Instagram cá nhân của mình mới đây, ngôi sao của Liverpoolcũng đã lần đầu tiên chia sẻ những điều chưa kể về mái tóc mới của mình. Cụ thể Roberto Firmino cho biết kiểu tóc búi đỉnh hiện nay chính là lấy cảm hứng từ ca sĩ người đồng hương Wesley Safadao, một người mà bản thân Firmino cũng rất hâm mộ.

diem-tin-hau-truong-3

 

Giải thưởng Fan nữ gợi cảm nhất châu Âu đã có chủ: Erjona Sulejmani không phải cái tên xa lạ với người hâm mộ bóng đá. Cô đã kết hôn với tiền vệ Blerim Dzemaili người Thụy Sĩ được 3 năm và có 1 đứa con. Tại EURO 2016 diễn ra trên đất Pháp, nàng WAG từng khiến một góc khán đài dậy sóng khi xuất hiện động viên tinh thần cho "nửa kia" dưới sân. Cách cổ vũ của Erjona Sulejmani rất độc đáo. Cô vẽ số 15 lên giữa vòng 1 căng tròn của mình. Số 15 là áo đấu Blerim Dzemaili khi phục vụ đội tuyển quốc gia. Hình ảnh Erjona Sulejmani khoe vòng 1 trên khán đài đã "đốt cháy" những sân vận động cô có mặt. Mới đây, Erjona Sulejmani vinh dự nhận giải "cổ động viên gợi cảm nhất châu Âu" do tạp chí GQ bình chọn. Đây là một vinh dự lớn lao với người đẹp bởi vẫn còn rất nhiều WAGs và nữ cổ động viên khác gợi cảm, cũng như hấp dẫn hơn Erjona Sulejmani. Để ăn mừng giải thưởng này, Erjona Sulejmani đã đăng trên Twitter bộ ảnh rất nóng bỏng khi chỉ khoác bộ đồ lót mỏng manh.

diem-tin-hau-truong-4

 

Mourinho không nhận ra nổi Pogba: HLV Jose Mourinho tỏ ra rất thư giãn trong một trò chơi cùng tờ Manchester Evening News. Người đặc biệt phải nhìn vào một tấm ảnh của một vài ngôi sao của đội bóng khi còn nhỏ và đoán tên của họ. Ông không gặp quá nhiều vấn đề với những gương mặt không có nhiều sự thay đổi khi trưởng thành như Wayne Rooney, Zlatan Ibrahimovic hay David de Gea, nhưng lại khiến các phóng viên phải bật cười khi nhận nhầm Paul Poga với 2 sao trẻ khác là Rashford và Bailly.

Ronaldo ‘đá xoáy’ đàn anh: Dù đã giải nghệ, nhưng Rio Ferdinand vẫn giữ chế độ tập luyện vô cùng nghiêm túc. Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, cựu trung vệ của ĐTQG Anh và Man Utd đã đăng đoạn clip khoe bài tập mới về thể lực của mình. "Trời lạnh và rét, nhưng tôi vẫn cố trườn tập trong buổi sáng hôm nay" -Rio Ferdinand viết trên trang cá nhân, kèm đoạn clip. Đáng chú ý là ngay sau đó, Cristiano Ronaldo liền lao vào trả lời ngay phía dưới bài đăng của đồng đội cũ: "wtf is that ??????" - "cái quái gì thế???".

diem-tin-hau-truong-5

 

Ramsey tìm được thú vui mới: Mới đây, cầu thủ của Arsenal đăng tải trên trang cá nhân Instagram của anh đoạn video clip anh đang bắn súng hơi nhắm vào các mục tiêu đang bay, tên gọi thú vị của trò chơi này là bắn bồ câu. Ngôi sao sân Emirates tham gia trò chơi tiêu khiển này cùng anh trai Josh. Aaron Ramsey gặp chấn thương trong trận khai mạc Premier League gặp Liverpool, và được dự đoán phải nghỉ 3-4 tuần. Nhưng cho đến lúc này, chấn thương gân kheo của anh vẫn chưa hồi phục. Người hâm mộ hy vọng với những giây phút giải trí vui vẻ cùng trò chơi mới này, cầu thủ 25 tuổi sẽ sớm bình phục và trở lại thi đấu.

diem-tin-hau-truong-6

 

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 15:10 11/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục