Điểm tin hậu trường 09/05: Ronaldo chi trăm tỷ VNĐ ủng hộ nạn nhân động đất ở Nepal

15:20 Thứ bảy 09/05/2015

(TinTheThao.com.vn) – Ronaldo chi gần tám triệu đôla ủng hộ nạn nhân động đất, Hé lộ bí mật động trời khiến Irina “đá văng” Ronaldo, Sao M.U khiến HLV Van Gaal “sôi máu” vì ăn trưa muộn 1 phút,… là những tin chính trong điểm tin hậu trường ngày 09/05.

Ronaldo chi gần tám triệu đôla ủng hộ nạn nhân động đất Nepal. Tạp chí So Foot (Pháp) cho biết Ronaldo đã trao số tiền 7,7 triệu đôla (khoảng 160 tỷ VNĐ) cho quỹ Save the Children để chuyển đến khu vực bị ảnh hưởng nặng nề bởi trận động đất. Tháng trước, tiền đạo của Real Madrid cũng để lại ấn tượng đẹp với hành động đưa ra lời kêu gọi ủng hộ cho các quỹ từ thiện vì trẻ em trên trang Facebook có 100 triệu lượt theo dõi của anh.

CR7 kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ các nạn nhân của trận động đất ở Nepal. Ảnh: Internet

Văn Quyết tổ chức đám cưới. Đám cưới của Văn Quyết diễn ra trong hai ngày 8 và 9-5 tại quê nhà và tại một khách sạn ở Hà Nội. Đây là quả ngọt tình yêu với cô gái Hà Nội tên Nguyễn Huyền My - con gái chủ tịch CLB Hà Nội Nguyễn Giang Đông. Văn Quyết chia sẻ vì đám cưới đã được hai bên gia đình chọn ngày từ trước, trùng với lịch tập trung của ĐTQG nên sau đám cưới anh phải bắt tay vào tập luyện mà không được hưởng tuần trăng mật cùng vợ mới cưới.

Văn Quyết và vợ Nguyễn Huyền My. Ảnh: Lấy từ facebook của Văn Quyết

Hé lộ bí mật động trời khiến Irina “đá văng” Ronaldo. Một tờ báo có trụ sở ở New York khẳng định diễn viên Bradley Cooper và Irina đã nảy sinh tình cảm từ cuối năm 2014 chứ không phải vừa “chớm nở”. Thời điểm đó, Bradley Cooper luôn tỏ ra quan tâm và chia sẻ khó khăn trong công việc với Irina. Đầu năm 2015, Bradley Cooper bất ngờ tuyên bố chia tay Suki Waterhouse. Kế đến, Irina và Ronaldo cũng “đường ai nấy đi”. Xâu chuỗi tất cả những sự kiện trên với việc Irina và Bradley bị phát hiện có tình cảm yêu đương, rõ ràng nghi vấn cuộc tình Ronaldo – Irina đổ vỡ là do sự chen ngang của Bradley Cooper là hoàn toàn có cơ sở.

Irina và Bradley hôn nhau đắm đuối trên đường phố New York. Ảnh: Internet.

Sao M.U khiến HLV Van Gaal “sôi máu” vì ăn trưa muộn 1 phút. HLV Van Gaal đặt ra rất nhiều quy định. Trong số đó, ông có yêu cầu tất cả các cầu thủ phải ăn trưa cùng nhau để đảm bảo sự gắn kết giữa các thành viên. Thế nhưng Fellaini cùng 9 đồng đội khác đã “cả gan” vi phạm quy định này. “Chúng tôi đến cantin muộn 1 phút và Van Gaal đã rất giận dữ, ông ấy nói rất nhiều. Bạn nghĩ 1 phút chẳng làm được bất cứ điều gì với Van Gaal nó lại là tất cả. Ông ấy luôn muốn tất cả phải diễn ra đúng kế hoạch. Chúng tôi bị phạt tiền, nhỏ thôi nhưng tôi cảm thấy xấu hổ” – Fellaini nói trên Mirror.

Fellaini và HLV van Gaal. Ảnh: Internet

Công Vinh tâm tư về con gái Bánh Gạo. Bé Bánh Gạo là kết quả đầu tiên của mối tình Công Vinh – Thủy Tiên. Theo Công Vinh, hình ảnh của con giúp anh và vợ thêm nhiều động lực trong cuộc sống. Tiền đạo tuyển Việt Nam tâm sự: “Bánh Gạo thường chúc tôi ghi bàn mỗi khi tôi nói chuyện. Bé hay nói ‘chúc ba ghi bàn, thi đấu tốt để có tiền mua sữa cho con‘ với giọng nũng nịu. Có gia đình, có con cái bản thân mình thấy trưởng thành và trách nhiệm lên rất nhiều. Nhiều thứ gần như chẳng quan trọng nữa và gia đình là nơi luôn phải hướng về với cả niềm vui, trách nhiệm.”

Bánh Gạo là động lực lớn cho Công Vinh trong sự nghiệp. Ảnh: FBNV.

Bị hỏi dồn dập, Ronaldo vẫn câm như hến. Ronaldo đã tuyên bố sẽ không thèm nói chuyện với truyền thông cho đến hết mùa giải. Biết là như vậy nhưng hôm 8/5, một phóng viên cứ chạy đến hỏi tới tấp Ronaldo. Tuy nhiên CR7 mặt tỉnh queo rảo bước và nhất quyết không mở lời. Không chịu bỏ cuộc, phóng viên này vẫn bám theo thì được Ronaldo… mời đồ uống đang dùng dở! Người này miệng cười nhưng vẫn không quên câu hỏi dành sẵn cho chân sút số 7. Thế nhưng, rốt cuộc anh vẫn thất bại, Ronaldo rời đi mà không trả lời bất cứ điều gì.

Ronaldo vẫn quyết tuyệt giao với báo giới. Ảnh: Internet

Vợ chồng Owen tươi tắn tới trường đua ngựa. Cựu danh thủ Anh và bà xã Louise trông rất hồ hởi khi tới trường đua Chester dự ngày hội đua ngựa thường niên vào tháng 5.

Hai vợ chồng Michael Owen đều là những người yêu thích ngựa nên không bỏ qua sự kiện đua ngựa thường niên tại trường đua Chester hôm qua. Ảnh: Internet
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục