Điểm tin hậu trường 07/10: Rooney vẫn 'HOT' nhất Premier League

14:58 Thứ ba 07/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Bồ già của Buffon bụng to bất thường, HLV Didier Deschamps bị WAGs trù 'về chầu sớm', tỷ phú số 1 Trung Quốc ném tiền vào Atletico Madrid, say rượu đánh nhau, Arturo Vidal bị Juve phạt nặng, ... là những tin chính trong điểm tin hậu trường ngày 07/10.

Bồ già của Buffon bụng to bất thường

Mấy ngày gần đây, dư luận Italy đang xì xào bàn tán chuyện thủ môn Buffon sắp có con với nữ biên tập viên hơn anh 4 tuổi Ilaria D'Amico. Bằng chứng là thời gian vừa qua, Ilaria thường xuyên xuất hiện tại bệnh viện phụ sản Vittore Buzzi ở trung tâm Milan. Thêm vào đó, theo những hình ảnh mới nhất mà tờ Novella 2000 vừa đăng tải, vòng bụng nữ biên tập viên 41 to bất thường so với chỉ một vài tuần trước kia.


Ilaria D'Amico và Buffon chưa lên tiếng xác nhận tin vui này, một số người bạn của cô khẳng định đây là chuyện có thật. Trong khi đó, vợ cũ của chàng thủ môn tài hoa, Alena Seredova cũng vừa tìm được người đàn ông thích hợp để trao gửi trái tim. Theo tiết lộ của giới thạo tin Italy, bạn trai mới của Alena là Alessandro Nasi - một trong những người thừa kế của gia đình danh giá Agnelli ở Italy.

Balotelli yêu lại bạn gái cũ

Balotelli đang là nỗi thất vọng với các CĐV Liverpool khi liên tiếp tịt ngòi ở những trận đấu vừa qua. Kể từ khi gia nhập The Kop với giá chuyển nhượng 16 triệu bảng từ AC Milan, chân sút 24 tuổi người Italy mới chỉ ghi được đúng một bàn thắng - con số quá khiêm tốn so với những gì mà các CĐV Liverpool mong đợi ở anh. Trong khi đó, Balotelli liên tục gây scandal với các câu chuyện tán tỉnh, lừa tình một loạt chân dài. Và mới nhất là siêu mẫu Tabby Brown - một trong số rất nhiều cô bồ cũ của anh.


Tabby Brown năm nay 29 tuổi, là siêu mẫu khá nổi tiếng ở xứ sở sương mù. Hình ảnh nóng bỏng của cô xuất hiện thường xuyên trên các tạp chí đàn ông, trong đó có cả tờ Playboy.

Rooney bất ngờ đi vào lịch sử Premier League

Rooney vừa bất ngờ trở thành cầu thủ Ngoại hạng Anh đầu tiên được quan tâm nhiều nhất trên mạng xã hội Twitter khi đạt mốc 10 triệu lượt theo dõi. “Đạt 10 triệu người theo dõi. Cảm ơn tất cả người hâm mộ trên toàn thế giới”- Rooney đáp lại tình cảm của fan.


Rooney hiện đang phải thụ án treo giò 3 trận sau cú vào bóng thô bạo với Downing trong chiến thắng 2-1 của Man United trước West Ham cách đây hơn 1 tuần. Nhưng với kỷ lục này, "gã Shrek" có lẽ cũng phần nào nguôi ngoai sự việc không hay trên.

Roy Keane hé lộ chuyện thâm cung bí sử ở Man Utd


Rất nhiều chi tiết hậu trường trong thời gian danh thủ người Ireland khoác áo Man Utd như vụ chửi Alex Ferguson hay đánh nhau với Peter Schmaichel... được tiết lộ trong cuốn tự truyện có tựa "Hiệp hai". Mối quan hệ căng thẳng với HLV huyền thoại của Man Utd và những đồng đội khi ấy là những chi tiết đắt giá của cuốn tự truyện mà Roy Keane đăng tải dần trên tờ Daily Express (Anh).

HLV Didier Deschamps bị WAGs trù 'về chầu sớm'

Bà xã Noemie Jourdren của thủ thành Geoffrey Jourdren khoác áo Montpellier đã 'trù' HLV Deschamps chết sớm khi biết tin ông không chịu gọi bạn trai mình lên tuyển đá giao hữu với Bồ Đào Nha và Armenia. Trên Facebook, nàng WAGs Jourdren viết. "Deschamps, hy vọng ngày mai ông sẽ đi chầu trời".


Còn nhớ hồi tháng 5, cô bạn gái Anara Atanes của tiền vệ Samir Nasri nổi đóa và chửi HLV Didier Deschamps vì quyết định không gọi bạn trai mình vào tuyển Pháp dự World Cup 2014

Tỷ phú số 1 Trung Quốc ném tiền vào Atletico Madrid

Atletico Madrid chuẩn bị đón nhận sự đầu tư từ tỷ phú Trung Quốc Vương Kiện Lâm - người giàu có thứ 64 thế giới theo xếp hạng của Forbes. Theo nguồn tin của Marca, những cuộc đàm phán để tìm kiếm nhà đầu tư của CLB Atletico đã được diễn ra với ông Jianlin từ lâu nay và đã đi đến thống nhất.


Trùm bất động sản họ Vương, một cựu quân nhân của Quân đội giải phóng Trung Quốc, là người sở hữu hệ thống rạp chiếu phim lớn nhất thế giới cùng vô số nhà hàng, khách sạn và cao ốc khắp đất nước này. Nhiều thống kê khẳng định rằng Vương Kiện Lâm chính là người giàu nhất Trung Quốc hiện nay.

Say rượu đánh nhau, Arturo Vidal bị Juve phạt nặng

Theo tiết lộ của La Gazzetta dello Sport, Vidal đã tham gia vào một cuộc “thác loạn” tưng bừng tại một hộp đêm ở Turin, và chỉ ra về khi trời đã gần sáng. Không những vậy, tiền vệ người Chile được cho là nguyên nhân dẫn đến một cuộc ẩu đả trên đường phố khi anh buông lời “lả lơi” với một phụ nữ đã có gia đình.


Vidal đã xuất hiện trễ hơn nửa tiếng trong buổi tập sáng thứ Sáu (3/10) của Juventus. Điều này khiến BHL đội bóng hết sức không hài lòng, và đã quyết định đưa ra một hình phạt dành cho anh. Kết quả, tiền vệ người Chile đã phải ngồi trên ghế dự bị nhìn các đồng đội chơi bóng trong một trận đấu khá quan trọng. Đây không phải lần đầu tiên Vidal bị phạt vì lối sống có phần thiếu quy củ của mình. Trước đó, anh đã từng bị Juventus cũng như ĐTQG Chile cảnh cáo vì những sự vụ tương tự.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục