Điểm tin hậu trường 03/05: Floyd Mayweather bị so sánh như “Chelsea của boxing”

14:37 Chủ nhật 03/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Floyd Mayweather bị so sánh như “Chelsea của boxing”, Benzema: Thói trăng hoa không điểm dừng, Hành động đẹp của M.U chia buồn với Rio Ferdinand,... là những tin chính trong điểm tin hậu trường ngày 03/05.

Ngắm người đẹp cầu xin Chủ tịch Real mua Chicharito. Không muốn chứng kiến cảnh tiền đạo 26 tuổi khăn gói trở lại M.U, nữ diễn viên kiêm người mẫu và là một phóng viên của kênh ESPN, Jeinny Lizarazo đã quyết định... kêu lên tận Chủ tịch Perez bằng một video hẳn hoi, năn nỉ người đứng đầu Nhà trắng hãy ký hợp đồng với Chicharito.

"Thông điệp này dành gửi đến Chủ tịch Florentino Perez và hội đồng quản trị Real Madrid. Tôi mong các ông hãy ký gia hạn với Chicharito. Nếu CLB sẵn sàng chi 40 triệu euro mua Illarramendi, 15 triệu euro với Lucas Silva thì 20 triệu euro cho Chicharito là một món quà".

Hành động đẹp của M.U chia buồn với Rio Ferdinand. Những CĐV và cầu thủ Man Utd đã có những hành động chia buồn với nỗi đau của Rio Ferdinand trong trận đấu với West Brom hôm qua.

Trong trận đấu với West Brom hôm qua, đội bóng cũ của Rio Ferdinand, M.U, đã có những hoạt động chia buồn với cầu thủ này. Theo đó, mỗi cầu thủ Quỷ đỏ ra sân với chiếc băng đen trên tay để tưởng nhớ Rebecca Ellison. Bên phía West Brom, cựu cầu thủ của Quỷ đỏ, Darren Fletcher cũng đeo băng đen trên tay.

Becks "ngộp" trong lời chúc của bạn bè, vợ con. David Beckham đã đánh dấu sinh nhật lần thứ 40 bằng việc... gia nhập Instagram, để... theo kịp vợ và con trai! Và ở đây anh đã chia sẻ những khoảnh khắc, cảm xúc trong ngày đáng nhớ của mình, với niềm hạnh phúc viên mãn bên cô vợ Victoria sắc sảo, tháo vát cùng 4 người con.

Không chỉ ngập tràn niềm vui bên gia đình, David Beckham còn nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ các đội bóng, đồng đội cũ lẫn các ngôi sao hàng đầu. Đó là M.U, AC Milan, PSG,... Từ Madrid, huyền thoại Zinedine Zidane gửi đi: "Chúc mừng sinh nhật, David Beckham. Thật hay khi nhìn thấy cậu trên Instagram hôm nay, bạn của tôi".

Floyd Mayweather bị so sánh như “Chelsea của boxing”. Trong "trận đấu thế kỷ" vừa kết thúc sau 12 hiệp đấu, Mayweather và Pacquiao tỏ ra ngang tài ngang sức. Cuối cùng, Mayweather đã giành chiến thắng nhờ tính điểm. Như vậy, Mayweather vẫn tiếp tục giữ vững danh hiệu "độc cô cầu bại" trong làng quyền anh.

Dù vậy, sau trận đấu cộng đồng mạng đã chỉ trích lối đánh chỉ chăm chăm phòng ngự của Mayweather và so sánh anh như "Chelsea của boxing", số khác cảm thấy thất vọng với trận so tài này.

Benzema: Thói trăng hoa không điểm dừng. Từ Lyon tới Real, Benzema để lại sau lưng một tá các chân dài đã từng qua đêm với anh. Bản hợp đồng hậu hĩnh hiện tại giữ chân Benzema tới tận năm 2019 song điều thực sự níu giữ tiền đạo này lại là nữ phóng viên thể thao bốc lửa Marta Riesco.

Nhiều nguồn tin cho biết, chính Riesco là người thuyết phục Benzema ở lại TBN. Mối quan hệ mập mở giữa hai người đã nhiều lần bị báo chí đánh hơi thấy. Nhưng bản tính vốn “trăng hoa”, ham của lạ của Benzema khiến nhiều người không tin mối tình này sẽ kéo dài lâu.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục