Hành động đẹp của M.U chia buồn với Rio Ferdinand

09:29 Chủ nhật 03/05/2015

Những CĐV và cầu thủ Man Utd đã có những hành động chia buồn với nỗi đau của Rio Ferdinand trong trận đấu với West Brom hôm qua.

Như đã biết, ngày hôm qua, vợ của Rio Ferdinand, Rebecca Ellison đã qua đời sau thời gian chiến đấu với bệnh ung thư, để lại nỗi tiếc thương vô hạn cho cầu thủ này.

Những cầu thủ thủ M.U xuất hiện với băng đen trên tay

Trong trận đấu với West Brom hôm qua, đội bóng cũ của Rio Ferdinand, M.U, đã có những hoạt động chia buồn với cầu thủ này. Theo đó, mỗi cầu thủ Quỷ đỏ ra sân với chiếc băng đen trên tay để tưởng nhớ Rebecca Ellison. Bên phía West Brom, cựu cầu thủ của Quỷ đỏ, Darren Fletcher cũng đeo băng đen trên tay.

Trong khi đó, ở trên những khán đài, những CĐV M.U đã đứng dậy vỗ tay ở phút thứ 5 trận đấu. Số 5 chính là số áo của Rio Ferdinand trong quãng thời gian thi đấu cho M.U.

Những CĐV M.U đứng dậy vỗ tay tưởng nhớ vợ của Ferdinand

Đội bóng hiện tại của Rio Ferdinand, QPR cũng cùng nhau đeo băng đen để chia buồn với Rio Ferdinand trong trận đấu với Liverpool. Đội trưởng Gerrard của The Kop cũng gửi bó hoa tưởng nhớ Rebecca Ellison tới CLB QPR.

Cùng với đó, sau khi ghi bàn thắng ở trận đấu này, tiền vệ người Hà Lan, Leroy Fer đã vạch áo lên với dòng chữ: “Stay strong Ferdinand family” (Hãy luôn vững vàng, gia đình của Rio Ferdinand!”.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục