Điểm tin F1 sáng 23/3: Ferrari tưởng nhớ Simoncelli

07:18 Thứ sáu 23/03/2012

Tại Sepang năm ngoái, tay đua xấu số Simoncelli đã qua đời vì tai nạn.

Alonso và Massa tới trường đua tưởng nhớ Simoncelli. Hôm qua, đội Ferrari đã cùng nhau tới trường đua Sepang để tưởng nhớ Simoncelli, tay lái người Italia đã thiệt mạng trong vụ tai nạn ở thể loại đua motor GP hồi tháng 10 năm ngoái. Alonso cho biết: “Sau tai nạn xảy ra với Marco Simoncelli, mọi cuộc đua ở Sepang giờ đây đều trở nên u buồn.”

Massa không lo lắng. Bất chấp những lời chỉ trích về phong độ và những nghi ngờ về tương lai tại Ferrari, tay đua người Brazil vẫn khẳng định: “Tôi không quan tâm tới việc người ta nói hay nghĩ gì về tôi. Tôi chỉ nỗ lực hết sức để làm tốt nhất công việc của mình”. Tại chặng mở màn mùa giải ở Australia, Massa đã phải bỏ cuộc sau 46 vòng.

Button đã khởi đầu mùa giải thành công

Button thận trọng trước Malaysian GP. Tay lái vừa vô địch Australian GP cho biết đường đua Sepang sẽ cực kỳ nóng bỏng bởi sự chuẩn bị chu đáo của mọi đội đua: “Bạn có thể thấy bầu không khí cạnh tranh vô cùng quyết liệt. Red Bull đã ở đây và chắc chắn họ là một đối thủ đáng gờm.”

Schumacher khẳng định tham vọng tại Sepang. Huyền thoại đường đua F1, Schumacher khẳng định dù không dẫn đầu tại chặng Australia nhưng anh dự đoán chiếc xe đua W03 sẽ làm nên chuyện tại Malaysia.

Australian GP là ngày tồi tệ. Đó là thừa nhận của Hamilton sau chặng mở màn mùa giải. Tay lái 27 tuổi của McLaren cho biết đáng lẽ anh phải tận dụng được cơ hội giành pole để về đích đầu tiên.

Force India sắp mất 700.000 bảng. Tòa án tối cao vừa ra phán quyết buộc đội đua Force India phải bồi thường cho công ty thiết kế Aerolab 700.000 bảng vì đã vi phạm luật sở hữu trí tuệ và tiết lộ những thông tin bí mật.

T.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục