Điểm tin chiều ngày 16/09: Vụ Quế Ngọc Hải sẽ là án điểm, Mourinho loại trụ cột

16:06 Thứ tư 16/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Vụ Quế Ngọc Hải sẽ là án điểm, Mourinho loại trụ cột,... sẽ là những thông tin chính có trong điểm tin bóng đá chiều của chúng tôi.

Mourinho loại trụ cột trước thềm Champions League. Ảnh: Internet.

Bầu Đức úp mở về việc bỏ giải U21 Báo Thanh Niên. Gần đây xuất hiện thông tin bầu Đức không cho phép lứa U21 HAGL tham dự giải đấu này. Lý do được phỏng đoán là bởi bầu Đức lo sợ các đội khác vì ham thành tích mà chơi quá rắn, có thể khiến cầu thủ HAGL dính chấn thương. Trao đổi về vấn đề này, bầu Đức cho biết: “Tôi đang công tác ở nước ngoài nên vấn đề này hiện do cấp dưới chỉ đạo. Bây giờ, tôi chỉ chắc chắn rằng U21 HAGL sẽ tham dự giải U21 Quốc tế tại TP. Hồ Chí Minh. Còn việc U21 HAGL bỏ giải U21 Báo Thanh Niên thì chưa có gì khẳng định, tôi sẽ ra quyết định cuối cùng sau cuộc họp với cấp dưới.”

AC Milan hoàn tất thủ tục bán cổ phần cho người Thái. Theo đó, đích thân Chủ tịch Silvio Berlusconi đã lên tiếng xác nhận về việc bán lại 48% cổ phần của AC Milan cho tỷ phú người Thái Lan, Bee Taechaubol.

Mourinho loại các trụ cột trước thềm Champions League. Nhằm giúp Chelsea tìm lại niềm vui chiến thắng, HLV Jose Mourinho đã quyết định thẳng tay loại 3 ngôi sao gây thất vọng trong thời gian qua gồm Cesc Fabregas, Branislav Ivanovic và Diego Costa khỏi đội hình xuất phát ở trận đấu với Maccabi Tel Aviv.

Pep Guardiola: “Chiến thắng trước Olympiakos sẽ là bước khởi đầu cho Champions League”. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha tin rằng một thắng lợi trước Olympiakos trong cuộc đối đầu đêm nay sẽ tạo ra động lực mạnh mẽ để Bayern Munich hoàn thành mục tiêu chinh phục danh hiệu Champions League.

Barcelona công bố doanh thu. Trong bảng công bố báo cáo tài chính mới nhất của BLĐ đội bóng xứ Catalan, Barcelona đã đạt doanh thu cao hơn khá nhiều so với mùa giải trước. ụ thể, theo công bố trong buổi hội nghị Delegates’ Assembly cho các thành viên của CLB, doanh thu mà Barcelona có được ở mùa giải 2014/2015 là 633 triệu euro, đạt lợi nhuận ròng 20.2 triệu.

Người hâm mộ chia rẽ vì Quế Ngọc Hải. Sau pha phạm lỗi nguy hiểm với Anh Khoa, Quế Ngọc Hải đã viết tâm thư xin lỗi tiền vệ SHB Đà Nẵng trên facebook cá nhân. Số đông thông cảm với Ngọc Hải, trong khi có những người tiếp tục chỉ trích hậu vệ SLNA.

Arsenal tính chiêu mộ tiền đạo của Marseille. Theo tờ báo của Pháp, L’Equipe, trong nỗ lực cải thiện khả năng tấn công của đội bóng, Arsenal đã tính tới phương án chiêu mộ tiền đạo Michy Batshuayi của Marseille.

Juventus sẽ “lột xác” sau thắng lợi trước Man City. Đích thân HLV Max Allegri bên phía Juventus đã lên tiếng khẳng định sự trở lại của Lão Bà sau chiến thắng vô cùng quả cảm trước Manchester City rạng sáng nay.“Champions League sẽ thúc đẩy tất cả mọi người hướng về phía trước. Một chiến thắng vào thời điểm này thực sự quan trọng đối với Juventus.”

Vụ Quế Ngọc Hải sẽ là án điểm? Sau pha vào bóng ghê rợn với Anh Khoa (SHB Đà Nẵng), Quế Ngọc Hải (Sông Lam Nghệ An) đang đối mặt với án phạt rất nặng từ VFF. Ông Nguyễn Hải Hường, trưởng Ban kỷ luật VFF, nhấn mạnh vụ việc này sẽ là tâm điểm của cả giải đấu. Ông Hường quả quyết: “Hải là đội trưởng U23 Việt Nam và là một tuyển thủ quốc gia nên anh sẽ phải nhận án phạt rất nặng. Chúng tôi đang đợi kết quả cuối cùng từ bác sĩ của CLB SHB Đà Nẵng trước khi ra quyết định cuối cùng, chắc chắn án phạt sẽ không hề nhẹ.”

Blanc muốn Di Maria ghi bàn nhiều hơn. Vị chiến lược gia đang dẫn dắt Paris Saint-Germain tin tưởng rằng Angel di Maria hoàn toàn có thể ghi được nhiều bàn thắng hơn nữa cho đội bóng thủ đô nước Pháp.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục