Điểm tin chiều ngày 07/01: Barca đang trong hành trình lên tầm cao mới

15:47 Thứ bảy 07/01/2012

Liverpool lại vướng vào vòng lao lý; Mourinho muốn La Liga thống trị Champions League; Gary Cahill sắp là người của Chelsea…là những nội dung chính trong Điểm tin chiều ngày 07/01.

Liverpool lại vướng vào vòng lao lý. Các CĐV Liverpool vừa đẩy đội bóng rơi vào vòng lao lý khi có những lời phân biệt chủng tộc đối với hậu vệ Tom Adeyemi của Oldham trong trận đấu tại vòng 3 FA Cup. FA cho biết, nếu Liverpool không giải quyết êm đẹp, rất có thể họ sẽ phải đối mặt với một án phạt nặng. Hiện lãnh đạo The Kop và cảnh sát Merseyside đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Barca đang trong hành trình lên tầm cao mới. Tiền vệ Sergio Busquets của Barca tiết lộ anh và các đồng đội đang rất nỗ lực để đưa Barca lên một tầm cao mới. “Ở Barca, hàng ngày chúng tôi không ngừng nỗ lực để thay đổi diện mạo của đội bóng. HLV Pep Guardiola cũng cố gắng tạo ra những đột biến trên hàng công để Barca có thể ghi nhiều bàn thắng hơn nữa. Thời gian tới, Barca sẽ còn mạnh hơn!”, Busquets quả quyết.


Lazio chính thức có thành viên mới. Theo thông tin được đăng tải trên Sky Sport 24, Lazio đã đánh bại Genoa để giành quyền sở hữu tiền đạo Emiliano Alfaro đến từ Liverpool de Montevideo (Uruguay). BHĐ giữa cầu thủ 23 tuổi này với đội bóng mới có thời hạn 4 năm rưỡi với phí chuyển nhượng là 3.2 triệu euro.

Mourinho muốn La Liga thống trị Champions League. Trong cuộc trò chuyện gần đây, HLV Jose Mourinho bày tỏ mong muốn rằng La Liga sẽ thống trị Champions League mùa giải năm nay. Lý do mà Người đặc biệt đưa ra là La Liga đã gửi tới giải đấu số 1 cựu lục địa hai đại diện ưu tú nhất là Real Madrid và Barcelona.

Gary Cahill sắp là người của Chelsea. HLV Owen Coyle vừa cho biết trong trận đấu với Macclesfield tại vòng 3 cúp FA đêm nay Bolton sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Gary Cahill. Lý do không phải vì Cahill bị ốm đau mà vì cầu thủ này đang hoàn tất thủ tục với CLB để chuyển sang đầu quân cho Chelsea.


Sir Alex phủ nhận thông tin liên hệ với Lampard. Trước thông tin cho rằng Man Utd đang tìm cách đưa Frank Lampard về Old Trafford, Sir Alex Ferguson đã lên tiếng khẳng định rằng không hề có chuyện ông hỏi mua tiền vệ đang khoác áo Chelsea.

Chelsea dùng 34 triệu bảng để hỏi mua Frank Ribery. Theo tờ Itasportpress của Italia, Chelsea vừa gửi tới Bayern lời đề nghị 34 triệu bảng để hỏi mua tiền đạo Frank Ribery. Tuy nhiên, The Blues vẫn chưa nhận được phản hồi từ phía đội bóng Đức.
An Nhi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục