Điểm tin chiều 31/07: Man City bị từ chối thẳng thừng

16:58 Thứ tư 31/07/2013

Real chiêu mộ thêm tài năng trẻ; Milan muốn có Honda miễn phí; Napoli sắp có thêm tiền đạo... là những tin chính trong điểm tin chiều ngày 31/07.

Milan dập tắt tham vọng của Newcastle. Đích thân Phó Chủ tịch Adriano Galliani đã lên tiếng khẳng định sẽ không chấp nhận bất cứ lời đề nghị chuyển nhượng nào của Newcastle cho tài năng trẻ M'Baye Niang.

Man City bị từ chối thẳng thừng. Nỗ lực chiêu mộ Davide Astori về thay thế Nastasic đang bị chấn thương của Man City đã bị đội chủ quản Cagliari từ chối thằng thừng.

Man City sẽ không dễ có được Davide Astori

Isla không phải để bán. Thêm một lần nữa, Juventus lên tiếng khẳng định sẽ không chấp nhận bất cứ lời đề nghị chuyển nhượng nào liên quan đến Mauricio Isla. Hiện, Inter là đội mới nhất đưa ra lời đề nghị với tuyển thủ Chile.

Real chiêu mộ thêm tài năng trẻ. Los Blanco mới chiêu mộ thành công tiền vệ Jaime Romero của Udinese. Trước mắt, tài năng trẻ này sẽ được đưa xuống đội trẻ Castilla thi đấu tại Segunda B ở mùa giải mới.

Inter muốn có 'sao' Sporting. Theo tiết lộ của A Bola, Inter đang lên kế hoạch chiêu mộ tài năng trẻ Bruma của Sporting Lisbon.

Milan muốn có Honda miễn phí. Hiện, hợp đồng của tuyển thủ Nhật Bản với CSKA sẽ kết thúc vào cuối mùa giải này và Rossoneri tính chờ đến kỳ chuyển nhượng mùa Đông để sở hữu Honda theo dạng chuyển nhượng tự do.

Milan muốn có Honda mà không mất phí chuyển nhượng

Napoli sắp có thêm tiền đạo. Nguồn tin từ Sky Sport Italia cho biết, Napoli đã đạt được những thỏa thuận cá nhân với tiền đạo Jackson Martinez của Porto. Vấn đề vướng mắc lúc này chính là việc đội chủ quản chỉ muốn để tuyển thủ Colombia ra đi với mức phí 40 triệu euro.
Quang Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục