Điểm tin chiều 27/3: Di Maria khước từ thiện ý của Real

16:08 Thứ ba 27/03/2012

Arsenal tưởng thưởng Alex Song; Joe Cole lọt vào tầm ngắm của PSG; Jordi Alba đang “hot” ở Serie A…

Di Maria khước từ thiện ý của Real. Thông tin trên tờ El Economista cho biết, Real Madrid đã đề xuất tăng lương cho Angel Di Maria lên thành 3,5 triệu euro/mùa, so với mức 1,5 triệu euro/mùa như hiện tại. Dù vậy, tiền vệ người Argentina vẫn tỏ ra không mấy mặn mà với đề nghị này, và đã dứt khoát từ chối kí vào hợp đồng mới.

Maria từ chối gia hạn hợp đồng với Real

Krkic muốn tranh tài ở Olympics. Bojan Krkic cho biết anh sẽ phấn đấu để được triệu tập thi đấu tại Olympics London 2012. Chân sút 21 tuổi này hiện đang thi đấu trong màu áo Roma theo hợp đồng cho mượn từ Barca.

Fulham đàm phán với Murphy. Tờ London Evening Standard cho biết Fulham đã bắt đầu tiến hành đàm phán với Danny Murphy để gia hạn hợp đồng. Tiền vệ đội trưởng của Fulham sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối tháng 5 tới.

Ilicic phủ nhận tin đồn. Người đại diện của Josip Ilicic khẳng định tiền vệ người Slovenia sẽ không rời Palermo vào cuối mùa giải này. Hiện đang có thông tin cho rằng Ilicic đã đạt được thỏa thuận để đến đầu quân cho Inter Milan.

Arsenal tưởng thưởng Alex Song. Theo tờ Daily Mail, Arsenal quyết định sẽ gia hạn hợp đồng và tăng lương cho Alex Song nhằm ghi nhận phong độ ấn tượng của tiền vệ người Cameroon trong thời gian vừa qua.

Song (phải) đang thi đấu rất hay trong vài tháng gần đây

Jordi Alba đang “hot” ở Serie A. Người đại diện của Jordi Alba cho biết ông đã nhận được khá nhiều lời đề nghị đến từ các đội bóng tại Serie A dành cho thân chủ của mình. Hậu vệ 23 tuổi người Tây Ban Nha đang thi đấu khá nổi bật trong màu áo Valencia.

Joe Cole lọt vào tầm ngắm của PSG. Tờ Daily Mail cho biết, PSG đã xác định Joe Cole sẽ là một trong những mục tiêu ưu tiên của họ trong kì chuyển nhượng sắp tới. Dự kiến, “gã nhà giàu mới nổi” của Ligue 1 sẽ chi 5 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ người Anh. Hiện Cole đang được Liverpool cho Lille mượn đến hết mùa giải này.

Nguyễn Trần | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục