Điểm tin chiều 23/09: Mata sẽ rời M.U ngay trong tháng Giêng

16:09 Thứ ba 23/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chi 13 triệu bảng, Tottenham đánh tiếng muốn có cầu thủ của Chelsea; Mata sẽ rời MU ngay trong tháng giêng; HLV Brendan Rodgers bảo vệ Steven Gerrard; Lý do khiến Van Persie chơi sa sút; Thầy Giôm đi học để dẫn dắt sao U19 dự V.League 2015,... là những nội dung chính của điểm tin 23/09.

Chi 13 triệu bảng, Tottenham đánh tiếng muốn có cầu thủ của Chelsea. Với việc Salah đang trở thành người thừa dưới quyền HLV Mourinho thì Tottenham đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ này trong kỳ chuyển nhượng tháng giêng tới nhằm tăng cường sức mạnh hàng tấn công.


Mata sẽ rời MU ngay trong tháng giêng. Cựu cầu thủ Manchester United và hiện đang là trợ lý HLV tuyển Anh Gary Neville cho biết việc MU mang về những cầu thủ như Di Maria và Falcao đồng nghĩa với việc Juan Mata có khả năng rời CLB ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng giêng tới khi tầm ảnh hưởng của anh đang bị giảm dần.

Coi chừng bị mất "ngọc quý" đấy Barca. Cả PSG và Bayern Munich đang nhảy vào cuộc đua tranh giành chữ ký với cầu thủ trẻ Munir của Barcelona sau khi anh có những màn trình diễn ấn tượng thời gian qua.


HLV Brendan Rodgers bảo vệ Steven Gerrard. HLV Brendan Rodgers đã có những lời tốt đẹp dành cho đội trưởng Steven Gerrard. Mặt khác, ông cũng không quan tâm tới những lời chỉ trích dành cho Gerrard về việc anh chính là nguyên nhân dẫn đến sự khởi đầu chậm chạp của Liverpool.

Theo Walcott trở lại trong trận gặp Chelsea? Nguồn tin từ Anh cho hay tiền vệ Theo Walcott đang trên đà hồi phục chấn thương khá tốt và không cần đợi đến cuối tháng 10 để ra sân.

Lý do khiến Van Persie chơi sa sút. Theo giải thích của cựu trung vệ Quỷ đỏ, Rio Ferdinand, Sir Alex chính là nguyên do khiến Van Persie đánh mất mình. Rio tiết lộ, quyết định nghỉ hưu của "ông già gân" là cú sốc cho toàn đội nhưng không ai chịu ảnh hưởng nặng nề hơn Van Persie.

Iker Casillas tuyên bố sẽ rời Real Madrid. Phát biểu trên Cuatro, Iker Casillas cho biết việc rời Real Madrid sẽ là điều tốt đẹp dành cho chính bản thân và cả đội bóng dù cho anh vẫn còn 3 năm trong bản hợp đồng. Điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của anh có thể sẽ là Arsenal.

Thầy Giôm đi học để dẫn dắt sao U19 dự V.League 2015. HLV Guillaume Graechen sẽ theo học lớp HLV bằng A, để có chứng chỉ đủ điều kiện dẫn dắt đội HAGL với nòng cốt là cầu thủ đang thuộc biên chế đội U19 Việt Nam dự V.League 2015. Ông Huỳnh Mau, giám đốc điều hành CLB HAGL cho biết: “Cuối tháng 10 này, VFF sẽ mở lớp học HLV bằng A trên Gia Lai. HLV Guillaume Graechen sẽ đăng ký theo học”. Sau khi hoàn tất khóa học này, vị HLV người Pháp sẽ đủ điều kiện để dẫn dắt Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường thi đấu tại V.League 2015.


BLV Vũ Quang Huy: Nỗ lực mang giải Ngoại Hạng Anh trở lại trên sóng truyền hình VTC. Theo như BLV nổi tiếng này, VTC đang nỗ lực mang bóng đá Anh tới gần hơn với NHM nước nhà trong thời gian sớm nhất có thể.

 
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục