Điểm tin chiều 23/02: Fletcher gia hạn hợp đồng với Man Utd

16:00 Chủ nhật 23/02/2014

Dortmund muốn có El Shaarawy, Liverpool muốn có Benzema, Valencia sẵn sàng "giải cứu" Torres... là những tin chính trong điểm tin chiều 23/02.

Dortmund muốn có El Shaarawy . Dortmund sẽ chia tay tiền đạo Lewandowski vào cuối mùa giải. Bởi thế, đội bóng chủ sân Signal Iduna Park cần tìm cầu thủ thay thế vị trí của tiền đạo người Ba Lan. Stephan El Shaarawy (AC Milan) được Dortmund xem là ứng viên sáng giá, dù trong danh sách tuyển mộ còn có những cầu thủ như Diego Costa, Jackson Martinez và Adrian Ramos.

Fletcher gia hạn hợp đồng với Man Utd. Tiền vệ người Scotland vừa đặt bút kí hợp đồng mới đến năm 2015 với M.U. Darren Fletcher mới trở lại thi đấu sau hơn 1 năm chiến đấu với bệnh viêm loét đại tràng. Sự có mặt của anh lúc này mang đến nhiều giải pháp ở khu trung tuyến cho HLV David Moyes.

Liverpool muốn có Benzema. Liverpool đã đưa tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid vào danh sách mua sắm trong mùa Hè tới. Hợp đồng của Benzema với Real Madrid sẽ kết thúc vào năm 2015, nhưng lúc này cuộc đàm phán giữa các bên vẫn chưa thu lại được kết quả gì. Benzema bây giờ được định giá khoảng 25 triệu bảng.

Ashley Cole vẫn được gọi vào ĐT Anh . Dù thường xuyên ngồi dự bị trong thời gian gần đây tại Chelsea, hậu vệ Ashley Cole vẫn được HLV Roy Hodgson tin tưởng. Vị thuyền trưởng của ĐT Anh đã quyết định sẽ triệu tập Cole cho trận giao hữu với Đan Mạch vào ngày 5/3.

Valencia sẵn sàng "giải cứu" Torres. Valencia sẽ gửi lời đề nghị trị giá 13 triệu bảng tới Chelsea nhằm chiêu mộ Fernando Torres sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Chân sút người Tây Ban Nha gia nhập Chelsea từ Liverpool vào tháng 1/2011 với giá 50 triệu bảng. Cho đến nay anh vẫn chưa đáp ứng được sự kỳ vọng.

Xavi động viên Neymar trước scandal thuế. Xavi lên tiếng khuyên nhủ Neymar rằng không nên để những vấn đề kiện tụng liên quan tới thuế của CLB trong vụ chuyển nhượng ồn ào mùa hè qua bị ảnh hưởng.

Arsenal mất Gibbs 3 tuần. Arsenal vừa phải đón nhận tổn thất về mặt lực lượng khi hậu vệ trái Kieran Gibbs sẽ phải nghỉ thi đấu 3 tuần do dính chấn thương ở trận thua Bayern Munich tại Champions League.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục