Điểm tin chiều 19/4: Bebe có nguy cơ bị trả về Man Utd trước thời hạn

16:23 Thứ năm 19/04/2012

BHL đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ tỏ ra đặc biệt không hài lòng vì lối sống thiếu chuyên nghiệp của tiền đạo Bồ Đào Nha cả trong tập luyện lẫn bên ngoài sân cỏ. Sau khi yêu cầu Bebe phải tập riêng, Besiktas còn cân nhắc khả năng không tiếp tục sử dụng chân sút này nữa. Bebe hiện đang thi đấu cho Besiktas theo hợp đồng cho mượn từ Man Utd.

Bayern Munich và Dortmund đại chiến vì Dzeko. Sau cuộc đua đến ngôi vô địch Bundesliga, một lần nữa hai đại gia của làng bóng đá Đức lại chạm trán nhau trong nỗ lực giành quyền sở hữu chân sút Dzeko từ Man City. Ngôi sao người Bosina từng thi đấu rất hay khi còn khoác áo Wolfsburg nhưng đang gặp khó khăn trong việc cạnh tranh suất chính thức ở sân Etihad.

Bebe có nguy cơ bị trả về Man Utd trước thời hạn. BHL đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ tỏ ra đặc biệt không hài lòng vì lối sống vô kỉ luật của tiền đạo Bồ Đào Nha cả trong tập luyện lẫn bên ngoài sân cỏ. Sau khi yêu cầu Bebe phải tập riêng, Besiktas còn cân nhắc khả năng không tiếp tục sử dụng chân sút này nữa. Bebe hiện đang thi đấu cho Besiktas theo hợp đồng cho mượn từ Man Utd.

Bebe có nguy cơ bị trả về Man Utd trước thời hạn

Queens Park Rangers họp nội bộ vì John Terry. BLĐ và cầu thủ QPR sẽ có buổi nhóm họp nội bộ vào đầu tuần tới để quyết định có bắt tay John Terry hay không trong cuộc chạm trán giữa hai đội vào ngày 29/4 sắp tới tại Stamford Bridge.

Chelsea nối lại đàm phán hợp đồng với Kalou. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà sẽ hết hạn hợp đồng với The Blues khi mùa giải kết thúc nhưng đến lúc này anh vẫn chưa đạt được thỏa thuận gia hạn cùng gã nhà giàu thành London. Trước sự đeo bám từ hàng loạt đội bóng khác, Chelsea sẽ chính thức nối lại đàm phán với Kalou trong tuần tới.

Hennessey nghỉ nửa năm. CLB Wolves vừa ra thông báo xác nhận thủ thành Wayne Hennessey dính chấn thương đầu gối nặng trong cuộc chạm trán Sunderland cuối tuần trước và phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tháng.

Nghe lời thầy, Wilshere từ chối dự Olympic. Tiền vệ 20 tuổi sẽ không nhận lời khoác áo ĐT Vương quốc Anh tham dự Olympic London vào mùa Hè tới để phục hồi thể lực chuẩn bị cho một mùa giải mới với Arsenal.

Wilshere từ chối dự Olympic

Ipswich theo đuổi Kuszczak. CLB chủ sân Portman Road đang tích cực liên hệ với thủ thành người Ba Lan để thuyết phục anh về đầu quân cho đội bóng trong kì CN mùa Hè. Kuszczak sẽ hết thời hạn hợp đồng với Man Utd khi mùa giải kết thúc.
AP | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục