Điểm tin chiều 17/12: Real Madrid kích nổ bom tấn De Gea

16:28 Thứ tư 17/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Real Madrid sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng để chiêu mộ De Gea; Cả Premier League thèm thuồng Zakaria Bakkali; Gary Neville đột ngột cắt đứt hợp tác với M.U;... là những nội dung chính điểm tin chiều 17/12.

Real Madrid sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng để chiêu mộ De Gea. Theo UK Express, Real Madrid đang dự tính phá kỷ lục chuyển nhượng để chiêu mộ David De Gea của Manchester United.


Giới truyền thông Tây Ban Nha đã công bố rằng Real Madrid đang sẵn sàng chi ra mức phí chuyển nhượng kỷ lục đối với một thủ môn để thuyết phục Man Utd nhượng lại De Gea. Con số cụ thể chưa được đưa ra nhưng chắc chắn sẽ vượt qua mức giá 33 triệu bảng mà Juventus đã bỏ ra để chiêu mộ Gianluigi Buffon năm 2001.

Cả Premier League thèm thuồng Zakaria Bakkali. Tờ Express cho hay, hàng loạt các đội bóng lớn nhỏ ở Anh như Southampton, Stoke City, Chelsea, Manchester United, Liverpool, Arsenal đều đang nỗ lực theo đuổi tiền vệ trẻ Zakaria Bakkali của PSV.

Gary Neville đột ngột cắt đứt hợp tác với M.U. Tờ The People cho hay huyền thoại M.U, Gary Neville đã bỏ vai trò đại sứ cho đội chủ sân Old Trafford.Lý do được đưa ra là quá bận bịu với công việc BLV Sky Sports và vai trò trợ lý cho Roy Hodgson ở ĐT Anh nên cắt đứt hợp tác với Quỷ đỏ.

Mourinho cấm học trò nói về "cú ăn tư". Cho dù Chelsea đang thẳng tiến trên cả 4 đấu trường họ tham dự, nhưng chiến lược gia người Bồ từ chối nói về tham vọng đoạt "cú ăn tư" vĩ đại.

Huyền thoại Carles Puyol nhớ bóng đá. 7 tháng sau khi quyết định treo giày, cựu danh thủ Carles Puyol thừa nhận rất nhớ và luôn mong ước được trở lại chơi bóng.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục