Điểm tin chiều 13/07: Filipe Luis chia tay Atletico

16:46 Chủ nhật 13/07/2014

Beckham kêu gọi Gerrard ở lại; Klose tiếp tục làm nên kỉ lục; Atletico bán tiếp tiền đạo; Beckenbauer ủng hộ Kroos tới Real; Rooney đòi băng đội trưởng Man Utd; Filipe Luis chia tay Atletico; Filipe Luis chia tay Atletico,… là những nội dung chính trong điểm tin chiều 13/07.

Beckham kêu gọi Gerrard ở lại. Cựu danh thủ người Anh đã lên tiếng kêu gọi tiền vệ Steven Gerrard tiếp tục ở lại ĐT Anh tới EURO 2016. Becks cho rằng Gerrard vẫn có vai trò rất quan trọng ở Tam sư, đặc biệt là tấm băng thủ quân.

Klose tiếp tục làm nên kỉ lục? Nếu ghi bàn ở Maracana đêm nay, Miroslav Klose sẽ trở thành cầu thủ già nhất từng ghi bàn ở 1 trận chung kết World Cup. Năm nay, Miro ở tuổi 36. Kỉ lục cũ thuộc về Nils Liedholm (Thụy Điển), cầu thủ đã ghi bàn trong trận thua Brazil 2-5 ở World Cup 1958. Khi ấy, chân sút của Thụy Điển ở tuổi 35 và 263 ngày.

Evra viết thư chia tay Man Utd. Theo SkyItalia, Evra đã gặp gỡ đại diện Juventus vào đêm qua tại Los Angeles và kí bản HĐ có thời hạn 2 năm. Hậu vệ người Pháp sẽ hé lộ bức thư chia tay CĐV Quỷ đỏ vào hôm nay trước khi công bố rời Old Trafford.

Atletico bán tiếp tiền đạo. Theo xác nhận của Porto, đội bóng này đã có được sự phục vụ của tiền đạo Adrian Lopez từ Atletico Madrid. Đây là chân sút thứ 2 nói lời chia tay Vicente Calderon, sau Diego Costa (tới Chelsea).

Beckenbauer ủng hộ Kroos tới Real. Chia sẻ trên Kicker, “hoàng đế” Franz Beckenbauer khẳng định sẽ rất nuối tiếc nếu Toni Kroos chia tay Bayern Munich. Tuy nhiên, ông lại tỏ ra thông cảm và mừng cho tiền vệ này nếu anh chọn Real là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

Ajax hưởng sái vụ Suarez. Do Suarez đã trở thành bản HĐ đắt giá thứ 3 lịch sử chuyển nhượng thế giới nên Liverpool đã phải trả 2 triệu bảng cho Ajax, đội bóng cũ của Suarez. Hồi mới gia nhập Anfield, El Pistoler chỉ có giá 22,8 triệu bảng.

Rooney đòi băng đội trưởng Man Utd. Tờ Mirror cho biết, Wayne Rooney cảm thấy 10 năm thi đấu ở Old Trafford là đủ để anh trở thành thủ quân mới của Quỷ đỏ thay Nemanja Vidic. Tuy nhiên, HLV Van Gaal lại đang có ý định trao vinh dự này cho Van Persie.

Filipe Luis chia tay Atletico. Theo AS, trong 2 ngày qua, Filipe Luis đã có mặt ở trại tập luyện của Atletico. Tại đây, hậu vệ người Brazil đã nói lời chia tay tới BLĐ, các cầu thủ để chuẩn bị hành trang gia nhập Chelsea, đội bóng được cho đã chi 25 triệu euro cho cầu thủ này.

Klinsmann “đặt cửa” Đức. Nhận định về trận chung kết World Cup đêm nay, HLV ĐT Mỹ, ông Jurgen Klinsmann cho rằng Đức đã chuẩn bị sẵn sàng tâm lí đăng quang sau 24 năm chờ đợi. Tuy nhiên, Klinsi vẫn lên tiếng cảnh giác đội bóng quê hương mình về sự nguy hiểm của Argentina.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục