Điểm tin chiều 04/01: M.U bị qua mặt vụ Ron Vlaar; Xác định bến đỗ của Gerrard

15:46 Chủ nhật 04/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Newcastle: Đá như C**, chúng tôi quá chán rồi; Roberto Carlos tiếp tục phiêu lưu trên đất Thổ; 99% xác định bến đỗ tương lai của Gerrard; Arjen Robben sắp được thưởng... đó là những nội dung chính trong điểm tin chiều 04/01.

Newcastle: Đá như C**, chúng tôi quá chán rồi. Hàng loạt những tiếng la ó tương tự, phản đối đã phát ra từ các CĐV Newcastle trong trận đấu với Leicester City sáng nay.

Chặng tourmalet: Chelsea xếp thứ 9, Man City đứng top. Theo một thống kê mới đây, trong chặng tourmalet khốc liệt từ lễ Giáng Sinh, Chelsea là một trong những đội bóng gây thất vọng nhất tại Premier League.

Roberto Carlos tiếp tục phiêu lưu trên đất Thổ. Theo Marca, huyền thoại Real Madrid, Roberto Carlos sẽ tiếp tục cuộc phiêu lưu trên đất Thổ Nhĩ Kỳ khi ký hợp đồng dẫn dắt đội bóng Akhisar Belediyespor.

99% xác định bến đỗ tương lai của Gerrard. Theo báo giới Mỹ, Gerrard đã đồng ý gia nhập LA Galaxy theo bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng.

M.U bị qua mặt đau đớn. Theo báo giới Italia, Napoli đã qua mặt M.U sở hữu trung vệ Ron Vlaar của Aston Villa.

Vlaar sẽ đầu quân cho Napoli?!

Nhiều đội bóng thèm khát Thiago Motta. Người đại diện của tiền vệ Thiago Motta cho biết đang có rất nhiều đội bóng muốn sở hữu cầu thủ này. Trong đó có Real Madrid và Manchester United.

Gerrard đích thân tiết lộ lý do bỏ Liverpool. Steven Gerrard vừa lên tiếng chia sẻ lý do anh sẽ rời Liverpool vào cuối mùa giải này để chuyển sang Mỹ thi đấu. "Bước ngoặt của cuộc đàm phán là khi HLV nói rằng đã đến lúc kiểm soát số trận đấu của tôi. Đó là cuộc trò chuyện rất khó khăn. Tôi đủ thông minh để nhận ra đó là việc làm đúng đắn. Tôi chấp nhận nó."

Cặp trung vệ trẻ được trao ở hội ở FA Cup. Paddy McNair và Tyler Blackett nhiều khả năng sẽ được ra sân trong trận đấu với Yeovil ở vòng 3 FA Cup tối nay.

Everton sẵn sàng bán Ross Barkley. Theo tiết lộ của HLV Roberto Martinez, đội chủ sân Goodison Park đã sẵn sàng bán tài năng trẻ Ross Barkley với điều kiện họ phải được trả 45 triệu bảng.

Arjen Robben sắp được thưởng. Theo nguồn tin từ Đức, Bayern Munich đang chuẩn bị gia hạn hợp đồng với tiền vệ người Hà Lan, qua đó ngăn chặn M.U chiêu mộ anh.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục