Điểm tin bóng đá VN sáng 16/1: Ngoại binh Mỹ nói về Công Phượng; Công Vinh trở lại thi đấu?

08:08 Thứ hai 16/01/2017

Ngoại binh Mỹ nhận xét về Công Phượng; CĐV TP.HCM kêu gọi Công Vinh trở lại thi đấu… là thông tin đáng chú ý của bóng đá Việt Nam sáng 16/1.

Ngoại binh Mỹ nhận xét về Công Phượng

Trung vệ Mobi Fehr rất tò mò vệ độ nổi tiếng của Công Phượng tại Việt Nam. Tân binh của HAGL rất ngạc nhiên trước mức độ thu hút truyền thông lẫn NHM của đồng đội thi đấu trên hàng công mỗi khi di chuyển xa nhà hoặc ở sân Pleiku. Mobi ví mức độ nổi tiếng của Công Phượng như một ngôi sao nhạc Rock.

 - Bóng Đá

 Mobi ví mức độ nổi tiếng của Công Phượng như một ngôi sao nhạc Rock

Mobi chia sẻ rằng, Công Phượng có rất nhiều áp lực, không chỉ trên sân đấu mà ngay trong các buổi tập, ngoại binh 3 quốc tịch cũng có thể thấy đồng đội của mình căng thẳng như thế nào mỗi khi xỏ giày thi đấu. Đó cũng là lý do mà Mobi muốn hiểu thêm về người đồng đội mang áo số 10.

CĐV TP.HCM kêu gọi Công Vinh trở lại thi đấu

Mới đây, rất đông CĐV CLB TP.HCM đã lên tiếng kêu gọi tân Chủ tịch Lê Công Vinh trở lại thi đấu để cứu vãn tình trạng bết bát ở V.League 2017 của đội nhà. Sau 2 trận đấu, đội bóng mang tên Bác chỉ có vỏn vẹn 1 điểm duy nhất.

6 cầu thủ bị CLB TP.HCM thanh lý vẫn chưa tìm được đội bóng mới

Cả 6 cầu thủ bị CLB TP.HCM thanh lý hợp đồng là Đức Nhân, Văn Sơn, Viết Đàn, Văn Bửu, Thanh Phú và Xuân Dư vẫn chưa tìm được CLB mới để tập luyện và thi đấu. Cũng nói  thêm, cả 6 cầu thủ nói trên từng được CLB TP.HCM ký hợp đồng không chính thức.

Chính vì thế, sau khi bị thanh lý đã gây nên những ý kiến trái chiều. Rời CLB TP.HCM, 6 cầu thủ này vẫn nhận được  3,5 tháng lương từ CLB. Hiện tại, tất cả các CLB V.League cũng như hạng Nhất đều đã khóa danh sách tham dự mùa giải mới. Nếu muốn tìm kiếm cơ hội thì 6 cầu thủ này phải đợi đến kỳ chuyển nhượng giữa mùa 2017.

Trước trận derby TP.HCM: “Nóng” từ phòng thay đồ

Sân Thống Nhất hiện có 4 phòng thay đồ. Theo đó, hai phòng số 1 và 4 được dành cho đội TP.HCM, còn của Sài Gòn FC là phòng số 2 và 3. Theo qui định, nếu là đội khách của Sài Gòn FC thì CLB TP.HCM sẽ phải thay đồ ở phòng số 3.

Thế nhưng do CLB TP.HCM cũng chọn sân Thống Nhất làm sân nhà và vừa nâng cấp 2 phòng thay đồ của họ theo tiêu chuẩn quốc tế. Thế nên trận derby tới, nếu CLB TP.HCM không muốn ở phòng thay đồ do chủ nhà Sài Gòn FC qui định mà sẽ dùng phòng thay đồ có sẵn của họ ngay tại sân, lúc ấy BTC sẽ rất khó giải quyết.

Trung vệ Xuân Hưng sang Singapore tái khám

Tuyển thủ U19 Việt Nam Lục Xuân Hưng đã bị chấn thương đứt dây chằng đầu gối từ cuối mùa trước. Xuân Hưng đã được FLC Thanh Hóa đưa sang Singapore phẫu thuật và hiện nay trung vệ này đang phục hồi tương đối tốt. Anh có thể trở lại ở ngay lượt đi V.League 2017.

Thanh Chương - Thể thao Việt Nam | 07:00 16/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục