Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 06/05: HLV Hoàng Anh Tuấn lùi ngày chốt danh sách

18:48 Thứ bảy 06/05/2017 | 2

TinTheThao.com.vnU20 Việt Nam dời lịch rút gọn danh sách; Hữu Thắng lại tổn thất lực lượng,… là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối nay 06/05.

U20 Việt Nam dời lịch rút gọn danh sách

 - Bóng Đá

 HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ công bố danh sách 21 tuyển thủ tham dự VCK U20 World Cup vào ngày 8/5.

Theo kế hoạch ban đầu, sau khi về nước tập luyện HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ công bố danh sách chính thức 21 tuyển thủ U20 Việt Nam tham dự VCK U20 World Cup 2017 sau buổi tập ngày 5/5. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Khánh Hòa đã thay đổi quyết định của mình và sẽ chỉ công bố danh sách chính thức vào tối ngày 8/5, đây cũng là thời điểm U20 Việt Nam di chuyển vào TPHCM để chuẩn bị cho trận giao hữu với U20 Argentina trên sân Thống Nhất vào ngày 10/5.

Hữu Thắng lại tổn thất lực lượng

 - Bóng Đá

 Đức Huy là cái tên mới nhất bị chấn thương ở U22 Việt Nam.

Ở buổi tập chiều ngày 5/5, Đức Huy tiếp tục bỏ lỡ phần thi đấu đối kháng 8x8 trên một phần ba sân của U22 Việt Nam khi bất ngờ dính chấn thương cổ chân khi tập luyện và bắt buộc rời sân để bác sỹ kiểm tra.

Trong khi Văn Toàn, Tuấn Tài, Duy Mạnh và Tiến Dũng chưa thể tập luyện trở lại  thì mới đây, tiền vệ Đức Huy của Hà Nội FC là cái tên mới nhất thêm vào danh sách chấn thương vốn dày đặc này.

Hoàng Anh Tuấn tước băng đội Trọng Đại

Người từng giữ băng thủ quân U20 Việt Nam trong suốt một thời gian dài là Trọng Đại sẽ bị HLV Hoàng Anh Tuấn tước băng thủ quân khi chiến lược gia này tiết lộ, cầu thủ của Viettel không đáp ứng được 3 tiêu chí mà ông cần ở một người đội trưởng.

Vị trí thủ lĩnh U20 Việt Nam tại World Cup sẽ được công bố hôm 8/5 tới khi đội tuyển gút danh sách tới Hàn Quốc.

Ideguchi chính thức rời HAGL

Sau gần 2 mùa giải đầu quân cho HAGL, tiền vệ Ideguchia đã chính thức nói lời chia tay đội bóng này.

Trên trang cá nhân của mình, GĐĐH Huỳnh Mau vừa chia sẻ: “Chúng tôi xin cám ơn và ghi nhận những đóng góp của Ideguchi trong mùa giải 2016 và giai đoạn một V-League 2017. Cậu ấy đã góp công lớn trong việc trụ hạng của HAGL mùa bóng 2016.

Đây là một cầu thủ chuyên nghiệp thật sự, trong tập luyện và thi đấu với một tinh thần nghiêm túc. Cậu ta luôn luôn ra sân quyết tâm cháy hết mình, đã được lãnh đạo, Ban huấn luyện đánh giá cao, được các cầu thủ trong đội yêu mến. Ideguchi còn là tấm gương để các cầu thủ trẻ HAGL noi gương học tập.”

SHB Đà Nẵng chưa tính chuyện Eydison

Dù đã có những thông tin cho rằng SHB Đà Nẵng sẽ thanh lý hợp đồng với tiền đạo Eydison khi giai đoạn lượt đi kết thúc. Nhưng cho đến thời điểm hiện tại, tiền đạo người Brazil này vẫn đang tập luyện cùng đồng đội tại đại bản doanh Đà Sơn.

Việc giữ Eydison lại hay không có lẽ do HLV Lê Huỳnh Đức đang chờ đợi vào việc nhập tịch của Merlo, nếu như thành công thì lúc đấy tiền đạo này mới có thể ở lại.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 18:05 06/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục