Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 28/08: VFF tìm được người thay thế Hữu Thắng

10:17 Thứ hai 28/08/2017

HLV Mai Đức Chung dẫn dắt tuyển Việt Nam; Tổng cục TDTT sẽ làm việc với VFF; ĐT Futsal Việt Nam giành HCĐ…là những tin chính trong điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 28/8.

HLV Mai Đức Chung thay Hữu Thắng dẫn dắt tuyển Việt Nam

 - Bóng Đá

 HLV Mai Đức Chung dẫn dắt tuyển Việt Nam

Thường trực Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã quyết định chọn HLV Mai Đức Chung bởi ông Chung là người có thâm niên làm bóng đá lâu năm, đặc biệt có nhiều thành tích khi dẫn dắt đội tuyển nữ. Trong 5 tấm HCV của đội tuyển bóng đá nữ (gần nhất là ở SEA Games 29), ông Chung góp công tới 3 lần.

Sau khi cùng đội tuyển nữ Việt Nam về nước, ông Mai Đức Chung đã nhận được lời đề nghị từ phía VFF. Sau khi cân nhắc, HLV người Hà Nội đã chính thức nhận lời.

U22 Việt Nam thất bại, Tổng cục TDTT sẽ làm việc với VFF

Ông Trần Đức Phấn, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, trưởng đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 29, khẳng định rằng sau khi về nước ông sẽ có cuộc làm việc với VFF về thất bại của U22 Việt Nam ở SEA Games 29.

“Đối với bóng đá thì rất nhiều cảm xúc diễn tả trong một trận đấu. Đội U22 Việt Nam thua Thái Lan là nỗi buồn của đoàn thể thao nói chung và bản thân cá nhân tôi nói riêng, cũng như là nỗi buồn của nhân dân cả nước," ông Phấn chia sẻ

ĐT Futsal Việt Nam giành HCĐ

Thắng trận 4-3 nghẹt thở trước ĐT Futsal Malaysia, Thái Lan lên ngôi một cách nhọc nhằn. Đồng thời, đẩy Việt Nam xuống vị trí thứ 3 chung cuộc. Đoàn quân của thầy trò HLV Rodrigo có cùng điểm và hiệu số với Malaysia nhưng xếp sau do ghi ít bàn thắng hơn. 

Đề xuất thay đổi V-League sau thảm bại của U22 Việt Nam

Chủ tịch Hội đồng HLV quốc gia Nguyễn Sỹ Hiển đã có lời đề xuất thay đổi mạnh ở V-League để nâng cao sức mạnh bóng đá trẻ Việt Nam. Ông Hiển tuyên bố: “Tôi ủng hộ quy định giải vô địch quốc gia nên yêu cầu trong thành phần chính thức của mỗi CLB có 1 cầu thủ 21 tuổi.

Quy định như vậy để cầu thủ trẻ được trui rèn nhiều hơn. Tương lai của một nền bóng đá nằm trong tay cầu thủ trẻ, tài năng của họ chỉ có thể phát triển hết mức nếu được HLV trao cho nhiều cơ hội ra sân. Có lẽ đã đến lúc V-League cần áp dụng quy định này”.

Stevens bị phạt 8000 USD

Sau những rắc rối liên quan đến hợp đồng với CLB Hải Phòng. Lãnh đạo và Stevens đã đạt được những thỏa thuận để giải quyết vấn đề của cầu thủ này.

Tuy nhiên, CLB đã tiến hành họp phiên toàn thể để kiểm điểm Errol Stevens theo đúng quy chế và điều lệ của đội bóng. Và cũng căn cứ theo quy chế và điều lệ, Ban lãnh đạo Hải Phòng đi tới quyết định - Treo giò Errol Stevens 30 ngày; Phạt 15.000 USD và cảnh cáo trước toàn đội. Án phạt nặng nhằm đảm bảo kỷ cương, kỷ luật của CLB.

Nhưng cũng tại phiên họp này, Errol Stevens đã có thái độ tốt, thành khẩn nhận lỗi. Cuối cùng, án phạt được "chốt" còn: treo giò 5 ngày; Phạt 8.000 USD và cảnh cáo trước toàn đội.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 09:10 28/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục