Điểm mặt những “sát thủ” có thể cứu rỗi Arsenal

15:42 Thứ ba 26/08/2014

Như đã biết, Arsenal đang lục tung cả thị trường chuyển nhượng để tìm kiếm tiền đạo ưng ý. Hãy cùng những điểm qua những cầu thủ có thể là “cứu tinh” của “Pháo thủ”.

Như đã biết, tiền đạo Olivier Giroud đã dính chấn thương nặng ở mắt cá và có thể phải nghỉ thi đấu trong 3 tháng. Đây thực sự là tổn thất quá lớn với Arsenal khi hiện tại, CLB này chỉ còn đúng 1 tiền đạo cắm, đó là Sanogo.

Ngay từ lúc này, HLV Wenger đã lục tung cả thị trường chuyển nhượng để tìm “sát thủ” ưng ý. Đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng, nhất là khi phiên chợ Hè sắp đóng cửa. Hãy điểm qua những mục tiêu khả dĩ của Arsenal ở thời điểm này.

Danny Welbeck (M.U)

Danny Welbeck như người thừa dưới triều đại Van Gaal. Gần đây, có tin M.U đang tính cho mượn cầu thủ này. Đây là cơ hội rất tốt cho Arsenal, nhất là khi Welbeck cũng muốn tới Emirates. Để có được chữ ký của tiền đạo sinh năm 1990 này, “Pháo thủ” sẽ phải vượt qua Tottenham hay Galatasaray.

Loic Remy (QPR)

Trong kỳ chuyển nhượng này, Remy đã suýt nữa cập bến Liverpool (không vượt qua được kỳ kiểm tra y tế). Tiền đạo người Pháp đang là mục tiêu hàng đầu của Arsenal. CLB thành London sẵn sàng đáp ứng mức phí chuyển nhượng 8,5 triệu bảng và mức lương 90.000 bảng/tuần của cầu thủ này.

Radamel Falcao (Monaco)

Falcao cũng nằm trong danh sách mua sắm của Arsenal. Tuy vậy, chưa bao giờ họ thể hiện quyết tâm. Tuy nhiên, đây là lúc mà HLV Wenger có thể tăng tốc, nếu như muốn sở hữu tiền đạo “xịn”.

Edinson Cavani (PSG)

Nếu như ở thời gian trước, Arsenal hoàn toàn có cửa chiêu mộ Cavani. Tuy nhiên, hiện tại, khi mà Ibra đang chấn thương, PSG khó lòng nhả cầu thủ này. Tất nhiên, “Pháo thủ” cũng không hẳn hết cửa bởi từ lâu, tiền đạo người Uruguay đã muốn rời khỏi Công viên các Hoàng tử.

Alessio Cerci (Torino)

Alessio Cerci là mẫu cầu thủ đa năng, người có thể thi đấu tốt ở vị trí tiền đạo cắm và ở hành lang cánh phải. Mức giá của cầu thủ này vào khoảng 12 triệu euro, không quá cao so với tài năng của Cerci. Tuy nhiên, ở thương vụ này, Arsenal vấp phải sự cạnh tranh lớn từ Inter, AC Milan, Atletico Madrid và Southampton.

Samuel Eto’o (tự do)

Eto’o đã không thể tới Liverpool vì sự xuất hiện của Balotelli. Tài năng, kinh nghiệm của “Báo đen” đã được kiểm chứng và hoàn toàn có thể giúp ích cho Arsenal. Tuy vậy, “Pháo thủ” sẽ phải trả mức lương không nhỏ cho tiền đạo kỳ cựu này.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục