Điểm đến tiếp theo của Lavezzi là PSG?

01:51 Thứ hai 14/05/2012

Theo giới thạo tin tại Italia, Paris Saint-Germain đang giành lợi thế trước Inter trong cuộc đua giành chữ ký của Ezequiel Lavezzi.

Sau khi những mâu thuẫn giữa tiền đạo người Argentina và HLV Mazzarri liên tục xuất hiện trên mặt các tờ báo, không ít CĐV của Napoli đã bắt đầu nghĩ đến một cuộc chia tay của ngôi sao này với sân San Paolo vào cuối mùa giải năm nay.

Ezequiel Lavezzi. Ảnh: Internet.

Nhằm trấn an dư luân, không ít lần chủ tịch Aurelio De Laurentiis đã phải đích thân đứng ra tuyên bố Napoli sẽ không bán tiền đạo này. Tuy nhiên điều đó cũng không thể cản được những lời đề nghị hấp dẫn từ các đội bóng khác tại chấu Âu dành cho Lavezzi.

Hiện hai cái tên nổi bật nhất hiện nay trong cuộc đua này chính là Inter và PSG. Tuy nhiên theo Tuttosport, CLB đang chiếm thế thượng phong đó là đội bóng đến từ nước Pháp, với việc sẵn sàng mua đứt hợp đồng hiện tại giữa Lavezzi và Napoli với giá 32 triệu, mà họ cũng đã chuẩn bị cho cho tiền đạo này một bản hợp đồng mới có thời hạn lên đến năm năm cùng với mức lương 5 triệu/ mùa, chưa kể tiền thưởng. Một lời đề nghị hấp dẫn hơn rất nhiều so với con số 31 triệu mà Inter đã đưa ra trước đó.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục