Điểm báo quốc tế đêm 9/7: Arsenal sắp công bố tân binh Alexis Sanchez

20:49 Thứ tư 09/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Arsenal sắp công bố tân binh Alexis Sanchez, Mandzukic đạt được thỏa thuận với Atletico Madrid, Suarez đến Barca... là những tin tức được các tờ báo quốc tế đăng tải đêm 9/7.

Bild: Giám đốc thể thao Matthias Sammer của Bayern Munich xác nhận Mario Mandzukic đã đạt được thỏa thuận chuyển đến Atletico Madrid.

Bild: Chân sút Robert Lewandowski đã chính thức có buổi họp báo ra mắt CLB mới Bayern Munich. Chân sút người Ba Lan sẽ mặc áo số 9 tại đội chủ sân Allianz Arena.

TalkSport: HLV Arsene Wenger lên tiếng xác nhận Arsenal nhiều khả năng sẽ đạt được thỏa thuận mua Sanchez ngay trong ngày hôm nay, thứ Tư 9/7.


El Mundo Deportivo: Vụ chuyển nhượng tiền đạo Luis Suarez sang Barca sẽ chính thức hoàn tất trong ít giờ tới.

Guardian: M.U sẽ cần ít nhất 75 triệu bảng nếu muốn đưa tiền vệ Angel Di Maria và trung vệ Mats Hummels về sân Old Trafford.

Guardian: David Moyes khi còn dẫn dắt M.U đã bỏ qua thương vụ Hummels khi cho rằng tuyển thủ Đức này quá chậm và 'không thể chạy'.

AS: Morata đã hoàn tất thương vụ chuyển đến ‘Bà đầm già’ Juventus với mức giá 22 triệu Euro. Morata sẽ kí vào bản hợp đồng có giá trị 4 năm cùng mức lương 2,2 triệu Euro/ mùa tại thành Turin.

Daily Mirror: Arsenal đang tiến gần chữ ký của tiền đạo người Pháp, Loic Remy từ QPR.

Sky Sports Italia: AS Roma đã bắt đầu đàm phán với Bayern Munich về chữ ký của ngôi sao người Thụy Sĩ, Xherdan Shaqiri.

Daily Express: Liverpool đã nhận được yêu cầu phải nâng lời đền ghị lên 25 triệu bảng nếu muốn có chữ ký của hậu vệ Dejan Lovren từ Southampton.

Marca: Trung vệ Joao Miranda của Atletico Madrid mới đây đã lên tiếng khẳng định anh vẫn sẽ tiếp tục khoác áo đội bóng thủ đô Madrid vào mùa giải tới.

Daily Mail: Eveton đã hoàn tất việc ký hợp đồng với tiền vệ Gareth Barry có thời hạn 3 năm theo dạng chuyển nhượng tự do.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục