Diego Costa tiệm cận đẳng cấp Ronaldo, Messi

11:32 Thứ sáu 02/12/2016

TinTheThao.com.vnDiego Costa đã ở rất gần với đẳng cấp của Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, theo lời cựu danh thủ Stuart Pearce.

Bằng những nỗ lực không biết mệt mỏi cùng niềm tin từ Conte, Diego Costa đã vượt qua được những khó khăn và hiện tại chính là cầu thủ thi đấu hiệu quả nhất của The Blues, giúp đội bóng này chễm chệ ở ngôi đầu BXH Ngoại hạng Anh.

costa

 Costa đang đạt phong độ cao.

Sau 13 vòng đấu, chân sút người gốc Brazil ghi được 10 bàn thắng và đóng góp 4 pha kiến tạo. Chứng kiến những gì Costa đang thể hiện, cựu danh thủ Stuart Pearce nhận định rằng, tiền đạo này không kém đẳng cấp của Ronaldo hay Messi là bao nhiêu.

Chia sẻ trên tờ Goal, Stuart Pearce khẳng định: "Vào thời điểm hiện tại, không thể cản Diego Costa. Cậu ấy có tất cả mọi thứ để làm nên một tiền đạo vĩ đại. Điều duy nhất Costa còn thiếu là khả năng đi  bóng qua người 1 đối 1 như Ronaldo hay Messi.

Trừ khả năng đó ra, Costa có những đóng góp rất quan trọng cho Chelsea nhờ bản năng sát thủ cực nhạy, lối di chuyển không bóng thông minh và tỏ ra ăn ý với các đồng đội. Một lần nữa, phải nói rằng, Costa sở hữu mọi thứ và là cầu thủ không thể thiếu của Chelsea."

Cuối tuần này, Chelsea sẽ hành quân đến sân Etihad và có trận đại chiến với Manchester City. Phong độ của Diego Costa sẽ được kiểm chứng lần nữa trước đối thủ cực mạnh này.

Video phong độ khủng của Diego Costa:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 10:55 02/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục