ĐHTB Champions League của Roberto Carlos: Chỉ 2 cái tên ngoài Real

09:48 Thứ hai 30/05/2022

TinTheThao.com.vnRoberto Carlos là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử Champions League, giành nhiều vinh quang ở giải đấu này.

 

Huyền thoại người Brazil đã chạm tay vào chiếc cúp C1 3 lần với Real Madrid vào các năm 1998, 2000 và 2002, là người kiến tạo nên pha volley mang tính biểu tượng của Zinedine Zidane trước Bayer Leverkusen. Với kinh nghiệm của mình ở giải đấu số 1 châu Âu, mới đây Carlos đã chọn ra đội hình xuất sắc nhất ở giải đấu này theo quan điểm của anh, nêu rõ lý do lựa chọn mỗi vị trí. 

Thủ môn: Iker Casillas

"Bạn luôn tin tưởng rất nhiều vào anh ấy và kinh nghiệm của anh ấy. Mọi đội bóng tuyệt vời đều bắt đầu với một thủ môn giỏi. Bạn có thể thấy anh ấy bình tĩnh và chắc chắn như thế nào."

Casillas nhập viện, rất nhiều lời chúc tốt đẹp được gửi tới anh - Bóng Đá

 Casillas thời hoàng kim với Real.

Hậu vệ phải: Cafu

"Anh ấy nhanh, anh ấy thông minh và rất quan trọng đối với đội. Anh ấy giống như một đội trưởng thực thụ."

Trung vệ: Fernando Hierro và Fabio Cannavaro

"Họ từng rất thân với nhau. Hierro giống như cha tôi ở Real Madrid và Cannavaro được coi là người giỏi nhất thế giới. Một người rất nhanh, là Cannavaro, và Hierro thi rất mạnh."

Hậu vệ trái: Marcelo

"Cậu ấy là hậu vệ trái giỏi nhất trong 20 năm qua. Tôi đã nói với Marcelo rằng đừng rời Real Madrid vì tôi tin tưởng vào cậu ấy và biết rằng cậu ấy có tiềm năng lớn."

Tiền vệ phòng ngự: Fernando Redondo và Casemiro

"Họ là hai cầu thủ luôn giúp đỡ bóng, ngăn bóng vượt qua hàng thủ."

Tiền vệ tấn công: Zinedine Zidane

"Anh ấy thật kỳ diệu. Thế giới dừng lại để xem Zidane thi đấu."

Tiền đạo phải: Francesco Totti

"Ngày nay, rất khó để các cầu thủ ở lại một câu lạc bộ trong thời gian dài như vậy. Đó là cách anh ấy tạo ra di sản của mình. Anh ấy đã cảm thấy thoải mái hơn khi chơi ở Roma và đội tuyển quốc gia Ý."

Trung phong: Karim Benzema

"Mọi thứ đều đang ủng hộ cậu ấy giành được Ballon d’Or. Năm ngoái tôi nghĩ kết quả Ballon d’Or hơi kỳ lạ, hy vọng năm nay Benzema sẽ trở thành người giỏi nhất thế giới."

ĐHTB Champions League - Bóng Đá

 Benzema đang tỏa sáng rực rỡ với Real.

Tiền đạo trái: Cristiano Ronaldo

"Cristiano đại diện chính xác cho Champions League và bóng đá hiện đại. Chúng ta sẽ chỉ có một Cristiano."

Huyền thoại người Brazil chỉ chọn 2 cầu thủ chưa từng khoác lên mình màu áo trắng và một trong số họ, Cafu, ở chung phòng thay đồ trong nhiều năm với Carlos ở đội tuyển quốc gia Brazil. Người còn lại là Totti, huyền thoại bất tử của AS Roma. Dù vậy sẽ không có quá nhiều người cho rằng Carlos thiên vị, bởi Real Madrid thực sự là đội bóng không có đối thủ ở Champions League.

Thanh Vũ | 08:50 30/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục