Dharmesh Sheth cập nhật kế hoạch chuyển nhượng của Man Utd

09:55 Thứ sáu 29/12/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với GIVEMESPORT, nhà báo Dharmesh Sheth đã thông tin tới NHM về kế hoạch chuyển nhượng của Man Utd.

Man Utd đang có phong độ khá thất thường. Họ có thể cầm hòa Liverpool nhưng ngay sau đó có thể để thua West Ham. Rõ ràng, ngoài việc chờ đợi những trụ cột như Casemiro và Lisandro Martínez bình phục chấn thương, họ cũng cần thêm viện binh từ thị trường chuyển nhượng. 

Dharmesh Sheth update on Man Utd’s January transfer approach - Bóng Đá

 Ten Hag có quá nhiều chấn thương ở nửa đầu mùa giải.

Bàn về vấn đề này, nhà báo Dharmesh Sheth cho biết: "Tôi nghĩ Erik ten Hag luôn nói 'Hãy nhìn xem, khi mọi người đều khỏe mạnh, đó là lúc bạn sẽ bắt đầu thấy một Man Utd khác' bởi vì có rất nhiều chấn thương và tôi biết đội đang dần khỏe lại, vừa rồi có rất nhiều chấn thương."

"Và đó là lời sáo rỗng, nó sẽ giống như một bản hợp đồng mới khi một số cầu thủ này quay trở lại. Những người như Lisandro Martinez và cả Casemiro nữa. Vì vậy, tôi không thể thấy số tiền lớn sẽ được chi ra, nhưng có lẽ Man Utd có thể phải xem xét lại việc cho mượn, để thử xem liệu họ có thể đạt được thỏa thuận hay không, đặc biệt là với một tiền đạo," Sheth nêu quan điểm.

Ngọa Long | 09:25 29/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục