Depay gây sốc khi tự ví mình với Ibrahimovic

10:00 Thứ năm 06/10/2016 | 1

TinTheThao.com.vnMemphis Depay cho biết giữa anh và tân binh Zlatan Ibrahimovic của Manchester United có khá nhiều điểm tương đồng.

watermarked-3a1

 Depay cho biết giữa anh và Ibrahimovic có rất nhiều điểm tương đồng. Ảnh: Internet.

Tương lai của Memphis Depay tại Man Utd giờ đây đang phải đối mặt với rất nhiều thử thách. Đã có thông tin cầu thủ người Hà Lan này đang có tên trong danh sách 'đen' của Quỷ Đỏ, và có khả năng sẽ phải rời khỏi Old Trafford trong tháng Giêng này.

Đối mặt với viễn cảnh u ám như thế, Depay đã tỏ rõ quyết tâm luyện tập để sớm giành lại lòng tin từ NHM cũng như Jose Mourinho để có thể sớm trở lại đội 1. Thậm chí cầu thủ 22 tuổi này còn tỏ ra khá tự tin khi tự so sánh mình với Ibrahimovic.

"Tôi với Ibrahimovic vẫn hay nói chuyện với nhau. Anh ấy có suy nghĩ và tố chất của một kẻ hủy diệt. Anh ấy luôn muốn giành chiến thắng ở bất cứ đâu, kể cả trong lúc luyện tập. Đó là điểm tương đồng rất lớn giữa hai chúng tôi," Depay cho biết.

Memphis Depay chính thức chuyển tới Man Utd từ PSV với giá 25 triệu bảng từ đầu mùa giải năm ngoái. Tính đến thời điểm này thì cầu thủ người Hà Lan đã thi đấu tổng cộng 32 trận cho Quỷ Đỏ, và đáng tiếc thì tổng số bàn thắng anh ghi được chỉ mới dừng lại ở con số 2.

Xú - Thể thao Việt Nam | 10:05 06/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục