"Depay đã thay đổi cục diện trận đấu"

14:12 Thứ năm 14/03/2024

TinTheThao.com.vnThủ quân của Atletico Madrid đã dành nhiều lời khen ngợi đến ngôi sao người Hà Lan, dẫn lời bởi Tribal Football.

Với thắng lợi trong loạt sút luân lưu cân não, Atletico Madrid đã chính thức vượt qua Inter Milan để giành vé bước vào vòng tứ kết Champions League. Phát biểu sau trận đấu, đội trưởng Koke đã dành lời khen ngợi đặc biệt đến Memphis Depay và Jan Oblak.

Tiền vệ người Tây Ban Nha chia sẻ:

Ngược dòng thần kỳ, Atletico hiên ngang tiến vào Tứ kết Champions League - Bóng Đá

 Atletico đã có vé vào tứ kết. 

"Sự xuất hiện của Memphis Depay đã thay đổi cục diện trận đấu, và chúng tôi có một trong những thủ môn xuất sắc nhất – nếu không muốn nói là xuất sắc nhất trên thế giới. Và Oblak đã chứng minh được điều đó ngày hôm nay."

“Khi tất cả chúng tôi thể hiện thái độ tốt, cường độ và sự tập trung thích hợp, chúng tôi là một tập thể hoàn toàn khác so với những gì mọi người đã thấy trong những trận đấu gần đây – đặc biệt là những trận sân khách. Tôi hy vọng chúng tôi có thể tiếp tục đạt đến trình độ bóng đá như mình đã thể hiện."

“Có rất nhiều điều cần cải thiện, nhưng đêm nay là một đêm đáng để tận hưởng vì chúng tôi đã có màn trình diễn tuyệt vời trước một đối thủ rất khó khăn.” 

Huỳnh Phong | 13:14 14/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục