Denis Irwin: Kinh nghiệm sẽ giúp Man United lên ngôi vô địch

16:16 Thứ năm 19/01/2012

Huyền thoại Man United Denis Irwin cho rằng đội bóng cũ của mình hoàn toàn có thể vượt mặt đại kình địch Man City để lên ngôi vô địch.

Cuối tuần này, Quỷ đỏ sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn đến Emirates Arsenal, trong khi đó Man xanh sẽ phải đối đầu với đội đang xếp thứ 3 trên BXH là Tottenham tại Etihad. Irwin thừa nhận trong cùng một hoàn cảnh khó khăn thì Man United mới là đội chiếm lợi thế bởi kinh nghiệm của mình.

Irwin hồi còn khoác áo Man Utd

"Chúng tôi đã có kinh nghiệm trong 20 năm qua và tôi hy vọng nó sẽ giúp đội bóng có thể  lên ngôi đầu," cựu trung vệ United cho biết. "Kinh nghiệm là yếu tố rất có ích trong các giai đoạn khó khăn như hiện tại."

"Bạn có thể mua về các cầu thủ giỏi, nhưng kinh nghiệm thì không. HLV, các trợ lý và nhiều cầu thủ trong đội hình sở hữu kinh nghiệm dày dặn. Quá đó, họ sẽ biết mình phải làm gì để có được chiến thắng."


Denis Irwin cũng nói thêm về vai trò quan trọng của Paul Scholes trong lần trở lại này: "Những người như Paul Scholes sẽ giúp đội bóng điềm tĩnh hơn. Tiếng nói của cậu ấy sẽ là nguồn động viên lớn cho các cầu thủ. Cậu ấy không phải là mẫu người nói nhiều nhất, nhưng sẽ tấm gương để cho các cầu thủ khác noi theo. Thật tuyệt vì chúng tôi có thể có cậu ấy trong 3,4 tháng nữa."

Vào lúc này, Man City vẫn đang ở ngôi đầu BXH với 51 điểm sau 21 trận, hơn Man United 3 điểm. Sắp tới, lịch thi đấu của Quỷ đỏ sẽ vô cùng khó khăn và các học trò của Sir Alex sẽ phải nỗ lực hết mình nếu không muốn khoảng cách 3 điểm đó sẽ bị gia tăng.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục