Đêm nay Inter Milan – Roma: Cả Mazzarri và Garcia đặt mục tiêu phải thắng

10:34 Thứ bảy 05/10/2013

Đêm nay khán đài Meazza hứa hẹn sẽ chật kín khán giả khi Inter Milan và AS Roma đối đầu với nhau trong trận cầu đáng chú ý ở vòng 7 Serie A. Cả hai HLV Walter Mazzarri (Inter) và Rudy Garcia (Roma) đều chung nhận định rằng đây là trận đấu quan trọng và hấp dẫn đồng thời dành sự tôn trọng cho đối thủ.

“Những thử thách không bao giờ hết đối với tôi. Gặp Roma là một thử thách để Inter thậm chí trở nên giàu tính cạnh tranh hơn nữa. Thật thú vị khi biết sau trận đấu này chúng tôi đã đối đầu với nhiều đội bóng hàng đầu nhất ở Serie A cho tới nay. Roma đang chơi thứ bóng đá tuyệt vời. Không phải ngẫu nhiên họ đã toàn thắng cả 6 trận. Rudy Garcia là một HLV mạnh mẽ, được các cầu thủ tin tưởng và ông ấy đang làm rất tốt công việc của mình. Tôi chờ đợi một Roma có chất lượng kỹ thuật cao ở Meazza”.

Walter Mazzarri. Ảnh: Internet

Về nhân sự, Inter sẽ không có sự phục vụ của Jonathan và Campagnaro. Người đầu tiên bị đau cơ còn người thứ hai gặp vấn đề ở chân. Tuy nhiên, ông Mazzarri vẫn tự tin rằng mình có các phương án thay thế hữu hiệu. “Campagnaro có thể thích ứng tốt hơn trong một số khu vực phòng ngự và anh ta cũng quen thuộc hơn với các ý tưởng của tôi nhưng chúng tôi còn có những cầu thủ khác có thể chơi tốt vì tôi đã xem họ chơi bóng trong các buổi tập".

"Tôi không định thay đổi nhiều các ý tưởng của mình. Các cầu thủ thi đấu đều biết họ cần phải làm gì khi có bóng và khi không có bóng”. Ở bên kia chiến tuyến, ông Rudy Garcia đánh giá cao Inter nhưng không quên khẳng định mục tiêu của Roma là nối dài mạch thắng.

“Họ có lợi thế sân nhà, có những cầu thủ tài năng nhưng điều đó không ảnh hưởng gì tới mục tiêu của chúng tôi. Roma đến Meazza để giành chiến thắng. Dù đang dẫn đầu BXH nhưng chúng tôi cảm thấy rất thoải mái. Điều quan trọng nhất là các cầu thủ vẫn giữ được sự điềm tĩnh và mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn khi chúng tôi chiến thắng”.

HT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục