Declan Rice công khai khen ngợi 'ông lớn EPL' trước mặt West Ham

01:00 Thứ bảy 15/04/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được đăng tải trên SportBible, ký giả Miguel Delaney đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh tiền vệ người Anh.

 

Theo tiết lộ từ Miguel Delaney, Declan Rice thực sự ngưỡng mộ lối chơi của Arsenal và đã sẵn sàng tìm kiếm một bến đỗ mới vào mùa Hè tới. Ký giả người Tây Ban Nha chia sẻ:

"Rice được cho là một người đặc biệt ngưỡng mộ lối chơi của Arsenal, coi đó là một trong những cách tiếp cận tốt nhất của bóng đá châu Âu lúc này."

"Rice đã ca ngợi họ khi theo dõi Arsenal thi đấu cùng với phần còn lại của đội West Ham. Điều này sẽ làm cho bất kỳ bản hợp đồng tiềm năng nào trở nên lý tưởng hơn."

PLAYER RATINGS - Bóng Đá

 Rice ngưỡng mộ Arsenal. 

"Về phần mình, Rice nhận ra rằng có lẽ đã đến lúc phải tiếp tục sự nghiệp của mình ở một nơi khác – ngay cả khi điều đó không hoàn toàn chắc chắn."

"Cậu ấy thích Moyes ở khía cạnh cá nhân và nhìn chung rất thích cách quản lý của ông ấy, nhưng đương nhiên, có sự thất vọng về cách câu lạc bộ đi thụt lùi. West Ham cũng không phải lúc nào cũng tiến bộ nhất trong khâu tấn công."

"Nhiều người bạn thân nhất của Rice trong bóng đá - và đặc biệt là những người trong đội tuyển Anh - đều đang ở các câu lạc bộ hàng đầu." 

Huỳnh Phong | 00:30 15/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục