“Đè bẹp” Brooklyn Nets, Indiana Pacers nối dài chuỗi trận bất bại

19:13 Chủ nhật 10/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Mới đây, Indiana Pacers đã có trận toàn thắng thứ 7 tại NBA sau khi vượt qua Brooklyn Nets với tỉ số 96-91.

Trước loạt trận thứ 7, Pacers được đánh giá cao hơn hẳn nhờ sở hữu phong độ ấn tượng cùng dàn cầu thủ đồng đều. Trong khi đó, Brooklyn Nets đang bị tụt xuống nhóm cuối ở BXH các đội bóng Miền Tây bởi thành tích 2 thắng 3 thua. Và trận đấu đã diễn ra theo đúng kịch bản mà nhiều người dự đoán.

Dường như theo dõi rất kĩ lối chơi của Pacers trước đó, nên trận này, HLV bên phía Nets đã chủ động tung đội hình mạnh nhất vào sân, gồm: Garnett, Lopez, Deron Williams, Johnson và Paul Pierce. Đồng thời chỉ đạo các cầu thủ đội nhà khóa chặt bộ 3 Paul George, Roy Hibbert và Lance Stephenson.

Tuy nhiên, kế hoạch của họ bị phá sản khi George tiếp tục có một trận đấu xuất sắc với 24 điểm và 6 pha bắt bóng bật bảng, 2 cầu thủ còn lại là Hibbert và Stephenson mỗi người đóng góp 15 điểm cho Pacers. Ở một ngày mà các đồng đội bị đối thủ “chăm sóc” khá kĩ, cầu thủ 33 tuổi David West cũng đã có một trận đấu cực hay với 18 điểm và 8 pha bắt bóng bật bảng.

Bên phía Nets, Deron Williams và Joe Johnson dẫn đầu với mỗi người 17 điểm. Trong khi đó, Lopez cũng kịp có cho mình 16 điểm và 7 pha bắt bóng bật bảng.

Với trận thắng trước Nets, Pacers đã nối dài chuỗi trận bất bại lên con số 7, cao nhất trong lịch sử 37 năm của đội bóng này tại NBA. Còn đối thủ của họ, Brooklyn Nets bị đẩy xuống xếp cuối BXH các đội bóng nhanh phía Đông.

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục