Đầy tham vọng, Mourinho đón "siêu máy chạy" vô địch Châu Âu về London

18:11 Thứ sáu 08/01/2021

TinTheThao.com.vnMột trong những thương vụ mà chiến lược gia người Bồ Đào Nha theo đuổi khiến các CĐV Spurs đặc biệt quan tâm.

Tottenham Hotspurs vẫn đang trên hành trình phục hưng, hướng đến mục tiêu chinh phục nhiều đỉnh cao danh vọng dưới triều đại HLV Jose Mourinho. Mùa giải 2020/21, sự bùng nổ của bộ đôi Son Heung-min và Harry Kane giúp cho CLB phía Bắc London có được phong độ và nhiều màn trình diễn tích cực. Bên cạnh đó, không phải ngẫu nhiên mà HLV Mourinho lại nhận được sự tin tưởng lớn từ các ngôi sao trong đội hình.

Tuy nhiên, trước viễn cảnh Tottenham khởi sắc, BLĐ Spurs tin rằng đội bóng vẫn cần thêm nhiều ngôi sao tiềm năng, nhằm mục tiêu làm tăng chiều sâu đội hình và giúp cho Mourinho có thêm những lựa chọn xác đáng.

Chính vì lẽ đó, theo Foot Mercato, Tottenham đang đàm phán để sở hữu chữ ký của Ivan Perisic. Ngôi sao chạy cánh của Inter Milan hiện đã 31 tuổi nhưng vẫn là gương mặt được nhiều CLB lớn hàng đầu Châu Âu quan tâm.

Tottenham 'in talks with Inter Milan to sign Ivan Perisic on loan'  - Bóng Đá

Perisic là mục tiêu tiếp theo của Tottenham. 

Mùa giải 2019/20, Inter Milan đưa Ivan Perisic sang Bayern Munich bằng bản hợp đồng cho mượn. Tại Allianz Arena, tiền vệ người Croatia đã ghi đến 8 bàn thắng sau 35 trận, là gương mặt tiêu biểu trong chiến tích giúp Hùm xám xứ Bavaria vô địch Champions League mùa trước.

Thời điểm này, Transfermarkt định giá Ivan Perisic chỉ khoảng 10 triệu euro và đây là cơ hội tốt để Tottenham sở hữu ngôi sao tấn công này với mức phí dễ chịu. Đây hứa hẹn là chữ ký giàu tiềm năng cho Jose Mourinho.

HLV Mourinho phát biểu: 

 
Minh Trí | 17:13 08/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục